Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vincent Kompany: "Man City sẽ tiếp tục vô địch Premier League mùa sau"

Thứ Hai 16/04/2018 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Vincent Kompany khẳng định mục tiêu của Man City là bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League mùa tới.

Đội trưởng Vincent Kompany khẳng định mục tiêu của Man City là bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League mùa tới.

 
Sau khi Man Utd thua West Brom với tỉ số tối thiểu, Man City đã chính thức trở thành nhà vô địch Premier League 2017-18. Việc thầy trò Pep Guardiola lên ngôi vô địch là điều không mấy bất ngờ khi họ tỏ ra vượt trội so với phần còn lại.
 
Vincent Kompany tin Man City co the bao ve thanh cong ngoi vo dich Premier League.
Vincent Kompany tin Man City có thể bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League.

West Brom sau khi đánh bại Man Utd đã gửi lời chúc mừng đến Man City, nhà vô địch sau đó cũng lịch sự đáp lại với tiếng cảm ơn. Còn với Vincent Kompany, việc vô địch Premier League mùa này là kết quả không mấy bất ngờ nên đã đặt mục tiêu cho cả mùa sau.
 
Trên Sky Sports, Kompany chia sẻ: "Tôi muốn thấy toàn đội tiến về phía trước và giành nhiều thành công hơn. Hôm nay, tôi đặc biệt hạnh phúc, dám cá là các đồng đội của tôi đang mở to mắt vì điều này. Tôi muốn thấy phản ứng của họ". 
 
"Có lẽ tôi là một trong những người đầu tiên nghĩ về mùa giải tới, nhưng khiêm nhường mà nói đây chẳng phải một triều đại, chỉ đơn giản là một danh hiệu. Chúng tôi rất hạnh phúc và điều này thật tuyệt, nhưng vẫn còn rất nhiều việc phải làm ở phía trước, cũng như đội còn rất nhiều tiềm năng chưa được khai phá".
 
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X