Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vincent Kompany: "Man City sẽ không dễ dàng để đánh bại Wigan"

Thứ Năm 25/04/2013 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) Đội trưởng của Man City - Vincent Kompany đã khẳng định rằng việc giành được chiếc cúp FA không phải là nhiệm vụ quá sức với The Citizens, tuy nhiên cũng không phải là dễ dàng để Man City có thể đánh bại được Wigan trong chận chung kết diễn ra ở Wembley.
 
Man City rõ ràng là đội có khả năng giành được chiến thắng cao hơn so với Wigan trong trận chung kết FA cúp sắp diễn ra ở trên sân vận động Wembley vào ngày 11 tháng 5 tới đây. Các cầu thủ của đội bóng chủ sân Etihad có thể thất bại trong việc bảo vệ danh hiệu Premier League  nhưng với những ngôi sao như Sergio Aguero, Carlos Tevez và David Silva ở trong đội hình họ thừa sức để "làm gỏi" một Wigan nhỏ bé hơn nhiều của HLV Roberto Martinez.
Kompany thừa nhận rằng việc họ không thể bảo vệ được danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh ở mùa bóng năm nay là chuyện hoàn toàn xứng đáng và họ cần phải có một danh hiệu để có thể xoa dịu bớt nỗi đau này.
 
"Sau một mùa giải thành công, chúng tôi thực sự muốn lấy đó làm đà để có thể dành thêm được nhiều danh hiệu nữa trong năm nay. Tuy nhiên, chúng tôi đã không thi đấu tốt nên việc thất bại trước Man Utd là hoàn toàn xứng đáng. Nhưng rất may mắn là chúng tôi vẫn còn cơ hội để sửa chữa sai lầm, nếu như chúng tôi có thể giành được chiếc cúp FA vào ngày 11 tháng 5 tới đây." Kompany nói với các phóng viên.

Man City đang nỗ lực làm lại
Man City đang có cơ hội lớn để giành được chức vô địch FA cúp
 
Bên cạnh đó trung vệ người Bỉ này còn cho rằng sẽ không dễ dàng cho Man City khi phải đối đầu với Wigan trong trận chung kết FA cúp này và đội bóng chủ sân Etihad sẽ phải rất cẩn thận nếu không muốn đón nhận một thật bại.
 
"Tôi chắc chắn rằng sẽ không có một trận đấu dễ dàng cho Man City. Đặc biệt là phải thi đấu ở Wenley thì càng không thể nói trước điều gì. Ở đó có một sức ép rất khủng khiếp, bạn hãy tin tôi đi. Chơi ở Wembley chưa bao giờ là điều dễ dàng cả.Hơn nữa Wigan cũng là một đối thủ có lối đá rất khó chịu và chúng tôi sẽ có một trận đấu vất vả để có thể giành được chiến thắng." Trung vệ người Bỉ cho biết thêm.
 
Với thất bại trước Tottenham, Man City đã tự bắn vào chân mình trong cuộc đua tới danh hiệu vô địch Premier League. Thất bại này đồng thời cũng chấm dứt mọi nỗ lực bám đuổi Man Utd của The Citizens. Họ chỉ còn lại đúng một mục tiêu duy nhất là FA cúp mà thôi.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X