Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kompany giải thích pha “triệt hạ” sao sáng Liverpool

Thứ Sáu 04/01/2019 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vincent Kompany lý giải pha vào bóng với Mo Salah ở đại chiến Man City vs Liverpool. Trung vệ người Bỉ khẳng định đó là giải pháp duy nhất của mình vào lúc đó.

Kompany bị Klopp chỉ trích


Man City đã giành chiến thắng 2-1 trước Liverpool tại trận muộn nhất vòng 21 Premier League. Dù vậy, tranh cãi đã nổ ra sau trận bởi tình huống liên quan tới Vincent Kompany. Phút 31, trung vệ của Man City có pha vào bóng nguy hiểm với ngôi sao Mo Salah của Liverpool.

Đã thế, đây còn là mắt xích cuối cùng còn lại của Man City. Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Jurgen Klopp chia sẻ rằng trọng tài chính đã nhẹ tay khi chỉ rút thẻ vàng dành cho Kompany. Và đó chính là mấu chốt để về sau Man City vùng lên đánh bại Liverpool.

Vincent Kompany lý giải pha vào bóng với Mo Salah ở đại chiến hình ảnh
Kompany có pha vào bóng gây tranh cãi với Salah


Lên tiếng lý giải


Vincent Kompany lý giải pha vào bóng với Mo Salah ở đại chiến Man City vs Liverpool. Tuyển thủ Bỉ khẳng định đó là lựa chọn duy nhất với mình trong tình huống đó.

“Khi ở trên sân, tôi cảm thấy mình sẽ có được bóng và không phải là quá mạo hiểm hay ác ý”, Kompany chia sẻ. “Tôi đã cố gắng không làm tổn thương cho Salah, đó là điều chắc chắn. Nhưng trong đầu tôi lúc đó tồn tại suy nghĩ nếu để đối phương vượt qua sẽ dẫn tới bàn thua và quyết định nhanh chóng được đưa ra.”

Về nguồn gốc chiến thắng Liverpool, Kompany nói thêm: “Sự can đảm góp phần không nhỏ. Chúng tôi biết rằng cầu thủ thứ 12 không chỉ là người hâm mộ. Đó là nội lực bên trong, đó là khao khát không thể mô tả và nó khiến chúng tôi trở thành đội bóng mạnh hơn. Luôn tốt hơn khi chơi với cảm xúc dâng trào.”

Xem lại video tổng hợp trận Man City 2-1 Liverpool:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X