Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Vincent Kompany lên tiếng sau thất bại trước MU

Chủ Nhật 24/09/2023 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận thua 0-1 của Burnley trước MU, HLV Vincent Kompany đã khen ngợi màn trình diễn của các học trò.

Burnley tiếp MU trong trận đấu ở vòng 6 Ngoại hạng Anh. Cả hai đội đều khởi đầu mùa giải không tốt. Với Burnley, họ mới có 1 điểm sau 5 vòng đấu. Trong khi đó MU đang có chuỗi 3 trận thua liên tiếp, tính ra họ thua 4 trong 6 trận đầu tiên ở mùa giải 2023/24.

Sau khi chứng kiến bàn thắng của mình bị VAR từ chối, Jonny Evans đã thực hiện một pha kiến tạo tuyệt vời để Bruno Fernandes tung cú vô lê mở tỷ số cho MU. Burnley sau đó vùng lên tìm bàn gỡ, họ cũng có những cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công.

Vincent Kompany noi ve tran dau voi MU

Vincent Kompany nói về trận đấu với MU

Trận đấu khép lại với tỷ số 1-0 cho Quỷ đỏ. Như vậy là MU đã tạm thời đẩy lùi khủng hoảng, trong khi đó Burnley tiếp tục phải nhận thêm một thất bại. Phát biểu sau trận thua 0-1 của Burnley trước MU, HLV Vincent Kompany đã khen ngợi màn trình diễn của các học trò. Ông nói:

“Chúng tôi biết rằng đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Họ một gã khổng lồ bị thương và đối đầu với những đội bóng như vậy thực sự vất vả. Tuy nhiên, chúng tôi đã có một vài khoảnh khắc tốt, chúng tôi đã có những cơ hội nhưng không thể ghi bàn”.

“Nếu bóng vào lưới thì chúng tôi đã được tưởng thưởng một chút, nhưng điều đó đã không xảy ra. Tôi nghĩ Burnley tự hào về ngày hôm nay. Chúng tôi đã không thể giành điểm, nhưng điều đó không khiến chúng tôi lùi bước, chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X