Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vincent Kompany kêu gọi Premier League giảm giá vé

Thứ Sáu 05/01/2018 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vincent Kompany cho rằng các câu lạc bộ ở Premier League nên giảm giá vé để lôi kéo khán giả trung thành đến sân.

 
Vừa nhận bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh, trung vệ Vincent Kompany nhanh chóng nhận xét về tình hình tại Premier League, cụ thể là giá vé. Kompany cho rằng giá vé của các CLB ở ngoại hạng Anh quá đắt và điều đó ảnh hưởng không tốt đến bầu không khí trên sân nhà.
 
Kompany cho rang gia ve tai Premier League qua cao.
Kompany cho rằng giá vé tại Premier League quá cao.

"Bạn sẽ nhận lợi thế lớn hơn trên sân nhà phụ thuộc vào bầu không khí được tạo ra trong sân, điều đó liên quan mật thiết đến những người có mặt trong sân" - Kompany nhận xét: "Premier League đang sinh lợi nhiều hơn gấp hai đến ba lần so với các giải đấu khác trong nhóm 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu".
 
"Bản quyền truyền hình đóng góp phần lớn trong số đó, còn doanh thu từ tiền vé trong các trận đấu đóng góp ngày càng nhỏ đi. Từ đó, bạn phải quyết định để đảm bảo doanh thu từ bản quyền truyền hình, giúp đây là sản phẩm tốt nhất thế giới. Không chỉ về các cầu thủ giỏi nhất, mà chủ yếu ở bầu không khí trong sân, nghĩa là đúng người ở đúng thời điểm".
 
Dựa theo kinh nghiệm thi đấu gần 10 năm tại Premier League, Kompany cho rằng những cổ động viên nhiệt thành nhất không hẳn có tiền để mua vé vào sân thường xuyên: "Những người sống cùng câu lạc bộ có lẽ gắn bó hơn bất cứ ai khác".
 
"Nhưng có lẽ họ lại không thể thường xuyên mua vé vào sân cổ vũ. Chúng ta đều biết Premier League có thể phát triển hơn nữa".

Chỉ trích trọng tài, Arsene Wenger sốc nếu bị phạt
Arsene Wenger thời gian gần đây liên tục chỉ trích các trọng tài khi đội bóng của ông gặp những kết quả bất lợi.

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X