Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vincent Kompany: "Đây là một mùa giải kỳ quặc"

Thứ Sáu 04/03/2016 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Vincent Kompany cho rằng Manchester City vẫn còn cửa đua ngôi vị vô địch mặc dù họ vừa thất bại trước Liverpool và để cho M.U san bằng khoảng cách điểm. Lý do mà thủ quân của “Man xanh” tự tin vậy là bởi anh cho rằng đây là một mùa giải kỳ quặc và mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Kompany cho rang giai ngoai hang Anh hien tai rat dien ro
Kompany cho rằng giải ngoại hạng Anh hiện tại rất điên rồ


Man City đã thúc thủ trước Liverpool ngay tại Anfield khi không có được sự phục vụ của hai cái tên quan trọng, đó là Kevin de Bruyne và Yaya Toure. Một mình Kun Aguero là không đủ để vực dậy đội bóng thành Manchester, khi mà David Silva đang sa sút phong độ trầm trọng còn Raheem Sterling gặp khó khăn trước các đồng đội cũ. Trận thua này khiến cho Man City bị Leicester gia tăng khoảng cách đến 10 điểm dù cho họ vẫn còn một trận đấu trong tay. Thậm chí giờ đây nhiều người còn cho rằng Man City có thể bị đánh tuột khỏi top 4 và mất vé dự Champions League
mùa tới.

Dẫu vậy thì Vincent Kompany vẫn rất tự tin khi cho rằng đội bóng của anh vẫn có đủ khả năng trở lại cuộc đua vô địch: “Tôi chỉ tin đúng một câu nói về mùa giải Premier League 2015/16 này, đó là câu ‘không có gì là chắc chắn cả’. Đây thực sự là một quãng thời gian kỳ lạ. Các bạn có thể nhìn vào kết quả của Man City trước Liverpool để rồi tỏ ra thất vọng. Tất nhiên chúng tôi không hề hài lòng với màn trình diễn của chính mình. Toàn đội đang trải qua giai đoạn khủng hoảng và chúng tôi phải chiến đấu chứ không được phép buông xuôi.”
 

Kompany bắn tín hiệu cảnh báo các đối thủ của Man City
Vincent Kompany cho biết Man City đã tới thời điểm đi săn danh hiệu và không có gì để mất trong phần còn lại của mùa giải.

Trung vệ Kompany tiếp tục đặt ra kỷ luật cho các đồng đội: “Chúng tôi không được phép phạm thêm sai lầm nào nữa. Tất nhiên chúng tôi không mong đợi các đội bóng khác đều thua. Nhưng đây là một mùa giải kỳ quặc và mọi chuyện đều có thể xảy ra. Liệu các bạn có thể dự đoán trước được điều gì không? Tất nhiên một mùa bóng như vậy là hết sức hấp dẫn đối với các CĐV trung lập. Chúng tôi sẽ phải chờ xem mọi chuyện diễn ra như nào trong vòng đấu tới. Arsenal và Tottenham đối đầu nhau tại White Hart Lane trong khi chúng tôi được chơi trên sân nhà để đón tiếp Aston Villa. Chúng tôi cần phải giành trọn 3 điểm và hy vọng các đội bóng khác mất điểm.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X