Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Vincent Kompany đánh giá cực cao tân binh của Arsenal

Thứ Ba 16/11/2021 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu sao Man City - Vincent Kompany tiết lộ rằng ông từng khuyên Man xanh đưa về tiền vệ Albert Sambi Lokonga nhưng không thành công.

Kompany từng muốn Man Citu mua Lokonga


Hè năm nay, Arsenal chi 17.2 triệu bảng mua tiền vệ Albert Sambi Lokonga từ Anderlecht. Cầu thủ 22 tuổi ngay lập tức nhận được sự tin tưởng của HLV Mikel Arteta khi ra sân 12 trận trên mọi đấu trường và gây ấn tượng với sự điềm tĩnh trong các pha bóng.
Kompany khen ngợi Albert Sambi Lokonga

Kompany khen ngợi Albert Sambi Lokonga


Kể từ khi Granit Xhaka dính chấn thương đầu gối dài hạn vào tháng 9, Lokonga đã được sử dụng bên cạnh Thomas Partey ở hàng tiền vệ, và anh đã làm rất tốt công việc của mình. Trong một tiết lộ mới đây, cựu sao Man City - Vincent Kompany tiết lộ rằng anh từng khuyên Man xanh đưa về Sambi Lokonga nhưng không thành công. Anh nói:

Trong những tháng cuối cùng ở Man City, tôi rất muốn Mikel Arteta và Pep Guardiola đưa về Sambi Lokonga. Cậu ấy là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn, tôi nhận thấy cậu ấy có những tố chất giống với Yaya Toure”. 

“Việc Sambi Lokonga dính chấn thương đầu gối và nghỉ thi đấu dài hạn sau đó có lẽ là lý do khiến Man City từ chối đưa về tiền vệ này. Tôi không bất ngờ khi chứng kiến cậu ấy chơi tốt ở Arsenal. Cậu ấy đã trưởng thành vượt bậc trong thời gian vừa qua, cậu ấy đủ khả năng cạnh tranh vị trí đá chính ở Arsenal”.

“Lokonga vẫn còn trẻ và cậu ấy vẫn còn nhiều thứ cần cải thiện. Nếu tiếp tục phát triển cậu ấy có thể trở thành một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu. Tôi vẫn theo dõi những màn trình diễn của Lokonga, tôi tin rằng việc được làm việc với Mikel Arteta sẽ giúp cậu ấy ngày càng phát triển”.
Donny Van de Beek có thể cập bến ArsenalDonny Van de Beek có thể cập bến Arsenal
Theo ESPN, tiền vệ Donny Van de Beek có thể chuyển sang khoác áo Arsenal ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.
Chelsea chắc chắn đưa Tino Livramento trở lại Stamford BridgeChelsea chắc chắn đưa Tino Livramento trở lại Stamford Bridge
Đó là nhận định của cựu sao Arsenal - Theo Walcott. Cầu thủ người Anh đánh giá cao tài năng của hậu vệ Tino Livramento, người đang chơi nổi bật ở Southampton.
Emile Smith Rowe lên tiếng khi được so sánh với De BruyneEmile Smith Rowe lên tiếng khi được so sánh với De Bruyne
Với màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây, tiền vệ Emile Smith Rowe của Arsenal đã được so sánh với nhạc trưởng Kevin de Bruyne của Man City.
Điểm tin sáng 16/11/2021: Man Utd thuyết phục Zidane đổi ýĐiểm tin sáng 16/11/2021: Man Utd thuyết phục Zidane đổi ý
Man Utd thuyết phục Zidane đổi ý, Arsenal được khuyên mua Van de Beek, Mbappe úp mở về tương lai, ... là những thông tin có trong Điểm tin bóng đá sáng...
Aubameyang căm phẫn Tottenham sau thương vụ chuyển nhượng hụtAubameyang căm phẫn Tottenham sau thương vụ chuyển nhượng hụt
Aubameyang tiết lộ anh từng suýt gia nhập Tottenham. Tuy nhiên, quan điểm của Aubameyang bây giờ là thà giải nghệ còn hơn đầu quân cho kình địch của Arsenal ở...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X