Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Vincent Kompany ca ngợi 2 sao MU sau thất bại ở Old Trafford

Thứ Sáu 23/12/2022 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua 0-2 trước MU ở vòng 1/8 cúp Liên đoàn Anh, HLV Vincent Kompany của Burnley đã lên tiếng khen ngợi 2 cầu thủ của MU.

MU giành quyền vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh sau chiến thắng 2-0 trước Burnley tại Old Trafford. Đây là trận đầu tiên Quỷ đỏ trở lại kể từ khi diễn ra VCK World Cup 2022. Những cầu thủ như Rashford, Fernandes và Casemiro đều thi đấu ở Qatar cho đến vòng tứ kết, nhưng họ đá chính ở Old Trafford trước đội bóng của HLV Vincent Kompany.

Christian Eriksen đưa MU vượt lên dẫn trước trong hiệp một, anh đệm bóng cận thành sau quả tạt của Aaron Wan-Bissaka. Sau đó, Marcus Rashford nhân đôi cách biệt trong hiệp hai với một pha solo từ giữa sân. 

Vincent Kompany ca ngoi 2 sao MU sau that bai o Old Trafford

Vincent Kompany ca ngợi 2 sao MU sau thất bại ở Old Trafford

Burnley có rất nhiều cơ hội cho riêng mình nhưng không thể ghi bàn. Sau trận thua 0-2 trước MU, HLV Vincent Kompany của Burnley đã lên tiếng khen ngợi 2 cầu thủ của MU. Ông nói: “Cả 2 bàn thắng của MU đều rất đẹp”.

Ở bàn đầu tiên, đường chuyền của Bruno Fernandes cho Aaron Wan-Bissaka là hoàn hảo. Bàn thắng thứ 2 của MU ghi nhận nỗ lực của Marcus Rashford. Cậu ấy đã có một bàn thắng tuyệt vời, cậu ấy xứng đáng được khen ngợi”.

Trận đấu tiếp theo của MU sẽ diễn ra vào ngày 27 tháng 12 khi họ tiếp đón Nottingham Forest tại Old Trafford. Harry Maguire có thể trở lại thi đấu sau khi Casemiro đá cặp với Victor Lindelof ở hàng thủ trước Burnley. Raphael Varane và Lisandro Martinez dự kiến sẽ chỉ trở lại thi đấu vào đầu năm 2023. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X