Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vincent Kompany: "3 thất bại liên tiếp không ảnh hưởng đến Man City"

Thứ Bảy 14/04/2018 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vincent Kompany phát biểu về Man City, anh khẳng định 3 thất bại gần đây không ảnh hưởng đến cơ hội vô địch Premier League của Man xanh.

Man City thua 3 trận liên tiếp

 

Man City đang chơi thất vọng trong thời gian gần đây. Ở trận đấu gần nhất, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Man xanh đã để thua Liverpool với tỷ số 1-2. Đây đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của Man xanh trên mọi mặt trận.
Kha nang Man City vo dich Premier League dang bi nghi ngo

Man City thua 3 trận liên tiếp

Những kết quả tệ hại gần đây khiến Man City để Liverpool loại khỏi Champions League với tổng tỷ số 1-5 sau hai lượt trận. Ở Premier League, đội chủ sân Etihad để M.U rút ngắn cách biệt xuống còn 13 điểm. 

Dù khoảng cách vẫn là khá lớn, song thầy trò Pep Guardiola hoàn toàn có thể đánh rơi chức vô địch trong những vòng đấu cuối cùng. 

Ở vòng đấu tiếp theo ở Ngoại hạng Anh, Man City sẽ phải làm khách trên sân của Tottenham. 5 trận gần nhất, Man xanh chỉ thắng được 1 trận trước Spurs, bởi vậy khả năng họ mất điểm là hoàn toàn có thể xảy ra.
 

Kompany tin tưởng Man City sẽ vô địch Premier League

 

Vincent Kompany phát biểu về Man City, anh khẳng định 3 thất bại gần đây không ảnh hưởng đến cơ hội vô địch Premier League của Man xanh.
Vincent Kompany phat bieu ve Man City

Vincent Kompany phát biểu về Man City

“Có một chút thất vọng khi Man City không có thành tích tốt trong thời gian gần đây, nhưng chúng tôi sẽ không bỏ lỡ lợi thế quá lớn ở giải Ngoại hạng Anh. Man City sẽ không để những bất ngờ có thể xảy ra”.

“Tôi đã gắn bó với Man City trong rất nhiều năm, tôi đã chứng kiến rất nhiều cú sốc vào cuối mùa. Tôi và các đồng đội của mình hiểu rằng chúng tôi phải làm thế nào để bảo vệ thành công lợi thế đang có được. Man City đang tập trung toàn lực vào mặt trận Premier League”.

“Với những gì chúng tôi đã thể hiện từ đầu mùa, Man City xứng đáng vô địch Premier League mùa này. Chúng tôi sẽ tập trung trong từng trận đấu, chúng tôi muốn lên ngôi một cách nhanh nhất có thể”.

Phong độ của Kompany ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X