Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ngôi sao Tottenham chuẩn bị sang Trung Quốc

Thứ Ba 22/01/2019 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vincent Janssen có thể tới Trung Quốc thi đấu, nối gót đồng đội cũ Mousa Dembele. Hiện tiền đạo người Hà Lan đang bị gạt ra khỏi kế hoạch của đội 1 Tottenham.

Vincent Janssen gia nhập Tottenham từ AZ Alkmaar với giá 17 triệu bảng mùa hè năm 2016. Nhưng ngay sau mùa giải đầu tiên tại đây, họ đã khiến ban huấn luyện và HLV Mauricio Pochettino chán ngán. 27 lần ra sân tại Premier League, Janssen chỉ có được 2 bàn đều từ chấm phạt đền.

Mùa 2017/18, Janssen được đem cho Fenerbahce mượn nhưng chấn thương trong thời gian đó và chưa thể tái xuất trong một trận đấu chính thức suốt tới nay. Hiện chân sút 24 tuổi đã bị gạt ra khỏi kế hoạch của đội 1 Tottenham và chỉ tập luyện cũng như chơi cho đội trẻ.

Vincent Janssen có thể tới Trung Quốc thi đấu hình ảnh

Vincent Janssen có thể tới Trung Quốc thi đấu


Phía Sevilla đã đánh tiếng muốn mượn Janssen trong nửa sau mùa 2018/19 này. Dù vậy, Tottenham và bản thân Janssen muốn có một hợp đồng lâu dài. Anh đang nhận được sự quan tâm từ một số đại gia của Trung Quốc.

Được biết, phía Tottenham sẵn sàng chịu lỗ gấp đôi, gấp ba những gì đã bỏ ra để có Janssen từ AZ 2 năm rưỡi trước. Tiền đạo này cũng mong muốn rời khỏi London càng sớm càng tốt để hồi sinh sự nghiệp. Còn nhớ trước khi tới Tottenham, Janssen là “Vua phá lưới” Eredivisie (giải VĐQG Hà Lan) với 27 bàn thắng.

Môi trường bóng đá Anh khắc nghiệt hơn nhiều với Janssen và anh không thể tỏa sáng. Trong một vài ngày gần đây, cầu thủ sinh năm 1994 đã chơi 2 trận cho đội U23, ghi 1 bàn và có 2 đường kiến tạo.

Khi thể lực đã sung mãn, Janssen đang nóng lòng muốn được ra sân thi đấu trở lại. Dựa theo tình hình hiện nay khi đã bị Tottenham hắt hủi, khả năng anh cập bến Trung Quốc như đồng đội cũ Mousa Dembele là không nhỏ. Mới đây, CLB Quảng Châu R&F đã chi 11 triệu bảng để chiêu mộ Dembele từ Spurs.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X