Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vincent Janssen CHÍNH THỨC rời Tottenham

Thứ Sáu 08/09/2017 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Fenerbahce thông báo họ đã đạt được thỏa thuận với Tottenham trong việc mượn thành công tiền đạo Vincent Janssen.

 

Tiền đạo Vincent Janssen đến với Tottenham vào mùa Hè năm ngoái với một bản hợp đồng trị giá 18,5 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1994 đến với Spurs với tư cách Vua phá lưới giải VĐQG Hà Lan với 27 bàn trong màu áo AZ Alkmaar. Cầu thủ 23 tuổi nhận được sự kỳ vọng rất lớn, song không chứng tỏ được khả năng của mình. Janssen đã có cơ hội được ra sân khi mà Harry Kane bị treo giò và chấn thương, thực tế thì Pochettino cũng đã sử dụng cầu thủ người Hà Lan nhưng anh không đáp ứng được kỳ vọng.
Tien dao Vincent Janssen roi Tottenham hinh anh
 Janssen chơi không thành công trong màu áo Tottenham
Tiền đạo Janssen chỉ ghi được 6 bàn trên mọi mặt trận, điều đó không đáp ứng được yêu cầu từ phía HLV Pochettino. Vị chiến lược gia người Argentina đã hết kiên nhẫn vào cầu thủ sinh năm 1994, bằng chứng là ông đã đưa về Fernando Llorente từ Swansea. Sự có mặt của chân sút người Tây Ban Nha khiến cầu thủ 23 tuổi trở thành lựa chọn thứ 3 ở vị trí trung phong. Đứng trước khả năng phải ngồi dự bị dài dài, Janssen đã đánh tiếng muốn ra đi và Tottenham đã đáp ứng nguyện vọng của cầu thủ này.
Pochettino dằn mặt Chelsea và Man City
Đích thân HLV Mauricio Pochettino khẳng định trung vệ Toby Alderweireld hạnh phúc ở Tottenham và sẽ không đến Chelsea hoặc Man City.
Fenerbahce là đội bóng đã đánh tiếng muốn có Vincent Janssen của Tottenham, sau một thời gian ngắn đàm phán họ đã thuyết phục thành công Tottenham nhả ngôi sao của mình. Đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ thông báo đã đạt được thỏa thuận với Tottenham trong việc mượn thành công tiền đạo Vincent Janssen. Theo đó, họ mượn thành công cầu thủ 23 tuổi đến hết mùa giải này.
hau ve Bellerin vs Janssen
Janssen đã cập bến đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ
Phía Fenerbahce đã thông báo rằng: “Chúng tôi đã đạt được những thỏa thuận với Tottenham trong việc mượn Janssen đến hết mùa giải này. Cậu ấy sẽ đến sân bay Istanbul Ataturk và ký hợp đồng với đội bóng, những cuộc đàm phán sẽ tiếp tục ở Istanbul”. Nếu cầu thủ 23 tuổi chơi tốt ở Thổ Nhĩ Kỳ nhiều khả năng sẽ có một điều khoản mua đứt được kích hoạt. Janssen sẽ chơi bên cạnh đồng hương Robin van Persie tại câu lạc bộ mới của mình, mới nhất Fenerbahce cũng đã chiêu mộ cựu tiền đạo Tottenham, Roberto Soldado.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X