Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Villas-Boas vẫn "đương chức" ở Tottenham

Thứ Năm 19/12/2013 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hồi đầu tuần, HLV Andre-Villas Boas đã bị Tottenham sa thải sau chuỗi thất bại tủi hổ của CLB nhưng có vẻ như Spurs chưa có sự chuẩn bị kỹ càng cho thực tế họ sẽ không còn nhà cầm quân này trên ghế huấn luyện.

Tim Sherwood tạm thời dẫn dắt Tottenham
Tim Sherwood tạm thời dẫn dắt Tottenham


Trước trận đấu với West Ham tại tứ kết cúp Liên đoàn đêm qua, trong danh sách của Tottenham vẫn ghi HLV trưởng là Villas-Boas. Trong khi đó, người dẫn dắt đội bóng là HLV tạm quyền Tim Sherwood.

Trên cương vị mới, nhiệm vụ trước mắt của Sherwood là giúp Spurs vượt qua West Ham tại tứ kết cúp Liên đoàn thế nhưng ông đã không đáp ứng được kỳ vọng đầu tiên. Dẫu thế, nhà cái tại Anh vẫn đặt tỷ lệ cược khá cao cho khả năng ông sẽ được bổ nhiệm làm HLV chính thức của Tottenham giống như Chelsea đã từng làm với Roberto Di Matteo.

Villas-Boas chính thức bị sa thải vào hôm thứ Hai vừa qua sau trận thua 0-5 của Spurs ngay trên sân nhà trước Liverpool. Đây là kết cục được báo trước bởi những dấu ấn nhạt nhòa và chiến lược gia người Bồ Đào Nha tạo nên cho đội bóng. Trong giai đoạn đầu mùa giải này, người ta thấy một Tottenham mong manh và không còn là mối đe dọa với các đối thủ như những mùa trước dẫu cho đã chi tới 110 triệu bảng để mua về 7 cầu thủ ở thị trường chuyển nhượng mùa Hè.

Theo tiết lộ từ báo chí Anh, Villas-Boas không hoàn toàn có lỗi. 7 tân binh mà Spurs đưa về chính là những người mà Villas-Boas đã yêu cầu Chủ tịch Daniel Levy đừng mua. Trong số 7 cầu thủ được chiêu mộ, Villas- Boas chỉ thấy Paulinho, Etienne Capoue và Roberto Soldado là hợp với triết lý bóng đá của mình và kịch liệt phản đối việc chiêu mộ Erik Lamela, Nacer Chadli, Vlad Chiriches và Christian Eriksen. Những cầu thủ mà Villas-Boas thực sự muốn mua về để chuẩn bị cho một Spurs không còn Gareth Bale là Hulk, Joao Moutinho và David Villa.

Nhưng dưới sự ảnh hưởng của Giám đốc kỹ thuật Franco Baldini, yêu cầu của Villas-Boas không được Chủ tịch Levy đáp ứng.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X