Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Villas-Boas tự tin chấm dứt chuỗi bất bại của Chelsea

Thứ Hai 08/10/2012 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Andre Villas-Boas vừa khẳng định sẽ cùng Tottenham đánh bại đội bóng cũ Chelsea ở cuộc đối đầu tới đây.

Sự tự tin của Villas-Boas là hoàn toàn có cơ sở khi trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp đã qua bất bại, trong số đó chỉ có 1 lần họ phải chia điểm. Chiến thắng 3-2 trước Man United có thể xem là động lực lớn nhất cho HLV người Bồ này cùng các học trò tự tin hơn vào một kết quả tốt trước Chelsea khi 2 đội bóng gặp nhau vào ngày 20/10 tới đây trong khuôn khổ Premier League.

villas boas
 

Villas-Boas càng quyết tâm hơn trong việc chấm dứt chuỗi trận bất bại của Chelsea vì chính đội bóng này đã sa thải ông ở mùa giải trước, 2 tháng trước khi đội bóng này đăng quang tại Champions League. Gặp lại Chelsea và đòi lại món nợ ấy là điều hết sức quan trọng đối với HLV này. Tuy nhiên đây không phải là điều dễ dàng khi đội chủ sân Stamford Bridge đang thể hiện phong độ tuyệt vời khi chỉ để mất có 2 điểm sau 7 trận đã qua.

Phát biểu trước báo giới, Villas-Boas cho biết: “Chắc chắn đó sẽ là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi sẽ chứng mình cho họ thấy sức mạnh của mình. Tottenham đang có phong độ tốt và nếu các cầu thủ tiếp tục chơi như ở những trận đấu đã qua, hy vọng đánh bại Chelsea là điều hoàn toàn có, nhất là khi chúng tôi sẽ được thi đấu trên sân nhà White Hart Lane”.

"Chiến thắng trước Chelsea giúp chúng tôi cơ hội góp mặt vào tốp 4 đội mạnh nhất và tham gia vào cuộc đua vô địch mùa giải này. Đó là điều mà Tottenham mong đợi đã lâu và không có cơ hội để thực hiện. Tottenham đang có phong độ rất tốt và chẳng có lý do gì để chúng tôi không hy vọng sẽ đánh bại Chelsea”.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X