Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Villas-Boas tin Chelsea sẽ đánh bại M.U

Chủ Nhật 05/02/2012 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin tưởng vào việc Fernando Torres sẽ chứng tỏ được khả năng, HLV Villas-Boas cũng cho rằng Chelsea sẽ đánh bại được M.U trong trận chiến ở Stamford Bridge diễn ra vào tối nay (5/2).

Trước những tin đồn về việc Jose Mourinho có thể trở lại Chelsea, HLV Villas-Boas đã khẳng định ông tin vào khả năng của mình sẽ đủ để có thể trụ lại với sân Stamford Bridge. Cũng theo HLV người Bồ Đào Nha, Chelsea không chơi tốt trong thời gian vừa qua nhưng họ vẫn đủ khả năng để đánh bại M.U, bất chấp việc họ kém đối thủ tới 12 điểm.

 

"Chúng tôi lẽ ra đã phải có nhiều điểm số hơn hiện tại. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng sẽ là không thực tế khi nghĩ về danh hiệu vô địch sau những kết quả gần đây", Villas-Boas trên Daily Mail (Anh).

"Chelsea đã không còn khả năng vô địch nhưng chúng tôi vẫn còn đủ tốt để chinh chiến ở cả 3 đấu trường. Hiện hai đội dẫn đầu ở Premier League là M.U và Man City đều đã bị loại khỏi FA Cup và Champions League. M.U chỉ còn chơi ở một đấu trường chính trong khi chúng tôi vẫn phải chơi nhiều hơn.Champions League là một mục tiêu thực tế nhưng trước mắt Chelsea phải vượt qua được Napoli", HLV người Bồ Đào Nha nói thêm.

Theo thông lệ, những trận đấu M.U và Chelsea luôn có tính chất quan trọng cho cuộc đua ngôi vô địch nhưng ở trận đấu này, động cơ của Chelsea chỉ đơn giản là giành điểm để giữ vững vị trí trong top 4. Một vấn đề nữa của Boas lúc này chính là việc Torres vẫn đang gặp vấn đề với những bàn thắng. Từ khi chuyển tới đầu quân cho Chelsea từ Liverpool với giá 50 triệu bảng, tiền đạo này mới chỉ ghi 5 bàn trong 44 trận ra sân.

"Torres đã tạo ra một ảnh hưởng lớn lên đội bóng. Chúng tôi không cần Torres phải ghi bàn, cậu ấy chơi vì cả đội. Mọi người nói về cậu ấy nhưng không ai biết về trách nhiệm của Torres hơn chính cậu ấy. Chelsea đang chơi bóng qua những lần di chuyển của Torres. Một bàn thắng vào lưới M.U chắc chắn sẽ là câu trả lời cho tất cả", Boas tin tưởng vào chân sút người Tây Ban Nha.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X