Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Villas-Boas thừa nhận buông Willian, Liverpool một mình một ngựa

Thứ Ba 20/08/2013 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Được biết, trong cuộc đua cho chữ kí của Willian, cả Liverpool, Tottenham và Manchester United đều tỏ ra rất quyết tâm. Tuy nhiên, sau khi Man Utd tỏ ra khá hời hợt và Tottenham tuyên bố chưa hề đưa ra mức phí chuyển nhượng nào cho phía Anzhi, Liverpool đang là những người nắm giữ lợi thế.

Willian đang trong tầm ngắm M.U & Liverpool
Tottenham rút lui, Liverpool sắp có Willian với 30 triệu euro?

Bất chấp việc khẳng định Willian là một cầu thủ rất xuất sắc và đáng được tôn trọng, HLV của Tottenham Hotspur Andre Villas-Boas cho biết ông và các cộng sự chưa hề đưa ra bất kì lời đề nghị nào cho phía Anzhi Makhachkala về trường hợp của tiền vệ công người Brazil với lí do là đã đủ người chơi ở vị trí của Willian. Tuy nhiên, ông vẫn cho biết Tottenham sẽ liên hệ để mua những cầu thủ khác trong hè này.

Theo Goal.com, nội trong ngày thứ Hai vừa qua, Liverpool đã đưa ra mức giá 30 triệu euro (25.6 triệu bảng) để sở hữu tiền vệ 25 tuổi, đồng thời cũng đưa ra mức lương rất hấp dẫn, lên tới 85.000 bảng/ tuần cho Wllian. Khi đối thủ trở nên mạnh mẽ như vậy, Tottenham rút lui khỏi một thương vụ khá tốn kém và tập trung vào Tom Ince, tài năng trẻ họ đã ở rất gần, là một lựa chọn thông minh. Khi được hỏi về trường hợp của Willian, Andre-Villas Boas cho biết:

"Không, chúng tôi chưa hề đưa ra bất kì lời đề nghị nào để mua Willian. Đây đúng là cầu thủ mà tôi đã đề cập tới trong thời gian gần đây. Tôi đánh giá rất cao cậu ấy. Nhưng cậu ấy thuộc về Anzhi, chúng tôi tôn trọng họ và tôi không muốn quá lộng quyền để giành lấy cậu ấy bằng mọi giá."

Với binh biến này, Liverpool hoàn toàn có thể tự tin "một mình một ngựa" trong thương vụ Willian. Bởi lẽ, mặc dù Manchester United cũng đang được cho là theo thương vụ này, nhưng những diễn biến thực tế trên TTCN lại không cho thấy như vậy. Mới đây, Man Utd đã đưa ra lời đề nghị trị giá 47 triệu bảng cho Cesc Fabregas của Barcelona và 30 triệu bảng cho bộ đôi Baines - Fellaini của Everton. Một đội bóng có nhiều mục tiêu đắt giá như vậy đương nhiên là không thể đua với Liverpool, những người tỏ ra rất nghiêm túc và đã có một mức giá khởi điểm.

Về phía Tottenham, Villas-Boas cũng rất biết cách để xoa dịu các CĐV sau khi không quyết tâm trong thương vụ Willian. Ông cho biết thêm: "Tuy vậy nhưng mùa hè của chúng tôi vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi đã có một đội hình ổn định, và trên thực tế Tottenham đã thực hiện xong xuôi những gì mình có thể làm trên TTCN. Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn đang cố gắng để tiến xa hơn với những cái tên mới. Vâng, khả năng cao chúng tôi sẽ có thêm những tân binh chất lượng trong những ngày còn lại của mùa hè."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X