Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Villas-Boas "ngại" nói về chấn thương của Bale

Thứ Hai 14/10/2013 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lấy lý do Gareth Bale không còn là cầu thủ của mình, HLV Villas-Boas từ chối nói về chấn thương "nhạy cảm", đang gây xôn xao của tiền vệ xứ Wales.

Nhà cầm quân người Bồ từ chối nói vế chấn thương của học trò cũ
Nhà cầm quân người Bồ từ chối nói vế chấn thương của học trò cũ

Tờ Marca hôm thứ Bảy tiết lộ, bản hợp đồng đắt giá của Real Madrid bị thoát vị đĩa đệm và đau đốt sống lưng. Trong trường hợp phải lên bàn mổ, Bale có thể phải ngồi ngoài đến 4 tháng.

Phía đội chủ sân Bernabeu sau đó lên tiếng phủ nhận và cho rằng, Bale có đĩa đệm dạng lồi, gặp phổ biến trong giới cầu thủ nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến sự nghiệp cầu thủ của anh.

Nhưng một điều đáng lưu ý là nguồn tin này cho biết, trước ngày Bale chính thức ra mắt (2/9), phía Real Madrid đã biết điều này nhưng Chủ tịch Florentino Perez "nhắm mắt" thông qua sau khi tiền vệ xứ Wales khẳng định, anh không cảm thấy đau cũng như chưa từng có tiền sử về căn bệnh trên.

Người đại diện của Bale cũng một mực phủ nhận thân chủ của anh bị thoát vị đĩa đệm, đồng thời trấn an các fan Real rằng, Bale sẽ sớm trở lại vào tuần tới, trong trận gặp Malaga.

Để làm rõ hơn vấn đề, Marca đã đi hỏi người thầy cũ của Bale - Villas-Boas nhân lúc ông có mặt tại Tây Ban Nha. Tuy nhiên, có lẽ vì ý thức rõ được sự "rắc rối" của vấn đề nên nhà cầm quân này đã quyết "tránh xa", không xác nhận liệu Bale có mắc căn bệnh trên từ lúc còn ở Tottenham?

Ông khéo léo từ chối: "Tôi không thể nói về chấn thương của Bale vì anh ấy không còn là cầu thủ của tôi".

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X