Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Villas-Boas: "Luka Modric không bao giờ ra đi dưới mức giá 35 triệu Euro"

Thứ Năm 19/07/2012 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tương lai của Luka Modric vẫn là một dấu hỏi kể từ trước EURO 2012 đến giờ. Lúc là MU, lúc là Real Madrid. Tuy nhiên, tất cả các đội bóng muốn sở hữu ông chủ tuyến giữa người Croatia chuẩn bị phải bắt đầu lại cuộc đua từ đầu với mức giá khởi điểm 35 triệu Bảng.

Cụ thể, 3 đội bóng hiện tại đang theo đuổi Luka Modric là PSG, MU và Real Madrid. Tất cả họ đều phải đặt lên bàn đủ 35 triệu Bảng trước khi muốn bàn bạc bất kì điều gì với ban lãnh đạo Tottenham. Mặc dù đã tuyên bố Modric có thể tìm bến đỗ mới nhưng Tottenham sẽ không lắng nghe bất kì lời đề nghị nào mà họ cho là không hợp lý.

HLV trưởng của Spurs khẳng định: " Có 3 đội bóng vẫn quyết tâm theo đuổi Modric đến cùng. Họ rất quyết tâm nhưng Tottenham cần giữ vững lập trường của mình trong vụ này. Đến khi một đội bóng nào đó đưa ra mức giá hợp lý chúng tôi mới có thể ngồi vào bàn đàm phán. Luka (Modric) là người thông minh: anh ấy rất muốn ra đi nhưng cũng hiểu rằng đội bòng cần phải giữ cho mình một quyền và giá trị nhất định nào đó."

Modric sẽ thế vai Kaka ở Bernabeu
Modric = 35 triệu Bảng.


" Tuy nhiên chưa có mức giá nào làm chúng tôi cảm thấy hài lòng. Nếu họ hiểu được giá trị của Modric và chi nhiều tiền hơn thì mọi việc sẽ rất đơn giản ". - Thuyền trưởng của Tottenham Hotspur tiếp tục.

Tương lai của Modric vẫn rất mờ mịt. Trong bối cảnh 35 triệu Bảng là mức giá chấp nhận được cho tiền vệ kiến thiết tài ba này, rất có thể PSG, MU và Real Madrid sẽ sớm đánh tiếng với Spurs. Khi đó có khả năng xảy ra một cuộc đấu giá giữa 3 đại gia này và đó là điều kiện để Spurs ép giá anh.

Nói thêm về Tottenham, trong trận đấu giao hữu gần đây với Stevenage, hai tân binh của họ đã chơi rất ấn tượng: Gylfi Sigurdsson đã có bàn thắng đầu tiên cho Tottenham chỉ sau 10 phút được tung vào sân, và Vertonghen cũng chơi tốt trong 45 phút có mặt trên sân.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X