Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Villas-Boas lên tiếng “tâm sự” về điều tiếc nuối nhất khi còn ở Tottenham

Thứ Bảy 28/12/2013 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Sau khi bị Tottenham sa thải cách đây không lâu, HLV Andre Villas-Boas đã nhận được khá nhiều lời mời từ các đội bóng ở châu Âu. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Bồ vẫn chưa đồng ý đàm phán với bất cứ câu lạc bộ nào. Mới đây nhất, Villas-Boas còn lên tiếng chia sẻ về sự hối tiếc lớn nhất của mình trong những tháng năm làm việc tại sân White Hart Lane.

Villas Boas cảm thấy bất bình khi nhìn Chelsea gia nhập cuộc đua với mình
Villas-Boas cảm thấy tiếc nuối vì chưa thể giúp cho Tottenham giành được bất cứ một danh hiệu nào

Từng thành công trong màu áo FC Porto với “cú ăn ba” ngoạn mục ở mùa giải 2010/2011, HLV Andre Villas-Boas ngay lập tức được đón nhận thử thách mới tại Chelsea. Mặc dù vậy, chỉ sau 9 tháng gắn bó cùng đội bóng chủ sân Stamford Bridge, chiến lược gia người Bồ đã buộc phải “khăn gói ra đi” khi lòng kiên nhẫn của ban lãnh đạo The Blues vượt qua giới hạn cho phép.

Sau đó, Villas-Boas đã có cơ hội để khẳng định lại tài năng của mình khi được ký hợp đồng với Tottenham và thực tế, ông cũng làm tương đối tốt. Nhưng rồi, những trận thua thất vọng liên tiếp đến với Spurs kể từ đầu mùa giải tới giờ. Và sau trận thảm bại 0-5 trước Liverpool trên sân nhà giống như một “giọt nước tràn ly”, vị HLV người Bồ Đào Nha đã bị sa thải ngay tức khắc.

Mặc dù Tottenham có thành tích không xứng đáng với những kỳ vọng của ban lãnh đạo đội bóng cũng như sự đầu tư vô cùng mạnh mẽ trên TTCN mùa hè vừa qua nhưng nhiều người hâm mộ Spurs vẫn cảm thấy khá “khó chịu” với việc Villas-Boas bị sa thải và Tim Sherwood được bổ nhiệm làm người kế vị. Mới đây, một nhóm cổ động viên của Tottenham thậm chí đã la ó chính đội nhà trong trận hòa 1-1 đầy thất vọng với West Brom.

HLV Andre Villas-Boas kể từ khi bị “đuổi việc” một cách thẳng thừng cũng vừa có lần đầu tiên xuất hiện trước giới truyền thông để chia sẻ về những cảm nhận của mình. Nhà cầm quân 36 tuổi này đã bày tỏ sự thất vọng khi không thể giúp Tottenham giành được một danh hiệu nào trong quãng thời gian làm việc tại đây.

“Tôi không muốn nói gì nhiều về việc bị sa thải. Đội bóng đã chơi thất vọng và ban lãnh đạo thì không thể giữ được sự kiên nhẫn. Bất cứ lý do gì được đưa ra cũng không thể biện bạch được rằng toàn đội đã chơi tồi và tôi đã không hoàn thành nhiệm vụ”.

“Có nhiều điều đáng tiếc trong những ngày tôi làm việc ở White Hart Lane. Nhưng tôi ước gì mình có thể đáp lại sự tin tưởng của các cổ động viên bằng một danh hiệu nào đó. Thực tế, tôi đã bắt đầu mùa giải năm nay với rất nhiều hy vọng về việc giành được một danh hiệu nào đó. Tuy nhiên, mọi chuyện đã không diễn ra như ý muốn và thậm chí còn tệ hại hơn dự kiến”.  

Cho tới thời điểm hiện tại, Villas-Boas cũng chưa có kế hoạch cụ thể về việc “tái xuất”. Tuy nhiên, nhiều khả năng nhà cầm quân người Bồ sẽ không trở lại Anh sau 2 trải nghiệm thất bại cùng Chelsea và Spurs nữa. Villas-Boas cũng chẳng lo thiếu những lời mời ở các giải bóng đá khác bởi cả PSG, Milan hay thậm chí Real Madrid đều từng liên hệ với vị chiến lược gia 36 tuổi này.

  • Nam Anh         

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X