Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Villas-Boas không sợ Old Trafford, thách thức Manchester United

Thứ Sáu 28/09/2012 04:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Vòng 6 Premier League 2012-2013, Man Utd đón tiếp Tottenham trên sân nhà với muôn ngàn nỗi lo. Trong hoàn cảnh MU đang có phong độ không ổn định, HLV Andre Villas-Boas của Tottenham đã đăng đàn phát động tổng tấn công thánh địa Old Trafford, tiếp thêm sự tự tin cho các cầu thủ của mình.

Nói MU đang có phong độ không ổn định là vì dù thắng, nhưng trận thắng của MU trước Liverpool vòng đấu vừa qua tại Premier League không thực sự thuyết phục. Không nói đến 2 tình huống đang gây tranh cãi suốt những ngày qua (thẻ đỏ của Shelvey và cú ngã trong vòng cấm của Valencia) thì MU vẫn làm người hâm mộ rất lo lắng với việc thể hiện phong độ yếu kém: để bị ép sân trong hoàn cảnh Liverpool thậm chí chỉ còn 10 người. Vì lẽ đó, Andre Villas-Boas, chiến lược gia tại White Hart Lane đang rất tự tin trước cuộc đại chiến cuối tuần này: ông cho rằng dành 3 điểm tại Old Trafford lúc này là điều khả thi với đội quân đang hừng hực khí thế của mình.

Thắng QPR 2-1 ở vòng trước, Tottenham đang rất tự tin. Mặc dù chưa thể dành được chiến thắng nào trên sân của MU từ năm... 1989, nhưng Villas-Boas vẫn quyết chơi tấn công trước đội chủ nhà, một chiến thuật đã từng đem lại trái đắng cho ông. Còn nhớ mùa trước, Chelsea của Villas-Boas đã thua tan nát 3-1 ngay tại Old Trafford sau khi bị thủng lưới ... 3 bàn sau 45 phút đầu tiên. Một kỉ niệm hết sức không đẹp với HLV người Bồ Đào Nha, nhưng ông vẫn quyết giữ lấy bản sắc trong lối chơi của mình trong trận đấu diễn ra vào hôm thứ Bảy này.

Villas-Boas
Villas-Boas muốn tổng tấn công và thắng MU tại Old Trafford!


" Tôi chưa quên trận đấu năm ngoái, nhưng lối chơi của tôi vẫn luôn là lối chơi tấn công, và tôi mong các cầu thủ của mình tuân thủ tuyệt đối " - HLV 34 tuổi phát biểu thể hiện sự quyết tâm - " Mọi thứ sẽ hết sức khó khăn tại Old Trafford, nhưng nếu chơi theo cách đó, chúng tôi sẽ có cơ hội." 

" Chúng tôi phải tận dụng được những cơ hội hiếm hoi của mình. Năm ngoái, nếu Chelsea chơi tốt trong những pha dứt điểm, có thể kết quả đã rất khác. Vì lẽ đó, tại sao tôi lại không hi vọng vào một kết quả tốt hơn cho lần này?" - Chiến lược gia của Tottenham tỏ ra cực kì lạc quan - " Sẽ thật tuyệt nếu chúng tôi có chỗ trong top 4, một chiến thắng trước MU sẽ rút ngắn khoảng cách giữa chúng tôi với top đầu của BXH, và lúc đó chúng tôi sẽ sẵn sàng cạnh tranh với những Chelsea hay Arsenal."

Sau trận khởi đầu không như ý trước Newcastle, Villas-Boas đang tận hưởng những ngày tháng tuyệt vời tại White Hart Lane với 6 trận bất bại. Nếu ông làm được như những gì ông nói, quật ngã MU ngay tại Old Trafford, ông sẽ chính thức trở thành một cái tên hết sức đáng được nể trọng trên băng ghế huấn luyện tại Premier League.
  • Thành Nguyễn



 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X