Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Chelsea và Tottenham tuyên bố “cạch mặt” Premier League

Thứ Ba 28/04/2020 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andre Villas-Boas cho biết không muốn trở lại Premier League làm việc một lần nữa vì phong cách bóng đá không phù hợp với triết lý của mình.

Cựu HLV Chelsea và Tottenham chỉ ra lý do không muốn làm việc tại bóng đá Anh thêm lần nữa.

Villas-Boas thất bại ở Anh

Andre Villas-Boas hiện đang dẫn dắt Marseille tại Ligue 1. Ông từng có 2 giai đoạn làm việc tại bóng đá Anh trước đó trong sự nghiệp. Villas-Boas ngưỡng mộ Premier League, cho rằng đây là giải đấu hay nhất thế giới.

Cựu HLV Chelsea và Tottenham tuyên bố cạch mặt Premier League hình ảnh
Villas-Boas đang dẫn dắt Marseille

Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng Chelsea và Tottenham cảm thấy triết lý bóng đá của mình không phù hợp tại nơi đây. Ông nói với một đài phát thanh Bồ Đào Nha:

“Tôi sẽ không quay lại Anh. Premier League là giải đấu được đầu tư nhiều nhất, có các cầu thủ và đội bóng hay nhất. Nhưng tôi thích tham gia một giải đấu bao gồm nhiều triết lý bóng đá khác nhau. Điều đó không xuất hiện ở Anh.”


Villas-Boas được bổ nhiệm làm HLV Chelsea vào tháng 7 năm 2011 sau khi cùng Porto giành cú ăn 3 ở giải VĐQG và cúp Quốc gia Bồ Đào Nha cộng Europa League ngay mùa đầu tiên. Nhưng dù được mệnh danh là “Jose Mourinho mới”, ông không thể tái hiện thành công đã đạt được.

Villas Boas
Ông từng thất bại ê chề tại Chelsea

Villas-Boas bị sa thải vào tháng 3 năm 2012 sau 40 trận phụ trách Chelsea (thua 10). The Blues về đích thứ 6 tại Premier League nhưng sau đó vô địch Champions League dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Roberto Di Matteo.

Villas-Boas trở lại Premier League với cương vị HLV của Tottenham ngay mùa hè năm đó. Họ cùng nhau kết thúc Premier League mùa 2012-13 với vị trí thứ 5, kém vị trí thứ 4 được dự Champions League của Arsenal đúng 1 điểm.

Sau một khởi đầu đầy hứa hẹn mùa 2013-2014, Villas-Boas đã bị sa thải vào tháng 12 sau thất bại 5-0 trên sân nhà trước Liverpool và được thay thế bởi Tim Sherwood. Kể từ khi rời Anh, HLV người Bồ lang bạt ở Nga và Trung Quốc nắm Zenit Saint Petersburg và Thượng Hải SIPG trước khi được bổ nhiệm làm HLV của Marseille mùa hè năm ngoái.

Hiện tại Villas-Boas đang làm tốt công việc, giúp Marseille đứng thứ 2 Ligue 1 trước khi mùa giải bị hoãn lại vì virus corona.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X