Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Villas-Boas kêu gọi John Terry và Anton Ferdinand "xí xóa" thù hằn

Thứ Sáu 27/01/2012 23:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bongda24h) - Khi vụ việc phân biệt chủng tộc của Terry nhằm vào cầu thủ QPR hồi tháng 10 còn chưa rõ kết quả, thì ngày hôm nay đích thân HLV Villas-Boas đã phải lên tiếng kêu gọi cả Terry và Anton Ferdinand cũng như CĐV 2 đội thật sự bình tĩnh để tránh xung đột đáng tiếc trong trận đấu vòng 4 cúp FA sẽ diễn ra vào tối nay.
 TIN LIÊN QUAN
 » Sao Shakhtar Donetsk công khai mến mộ Chelsea
 » Chelsea chơi “bom tấn” đối với tiền đạo của Porto
 » Chelsea tiến gần đến "tiểu Robben" của Genk
 » Chelsea và QPR cùng nhau yêu cầu CĐV "hòa thuận" cho trận đại chiến tại FA Cup

Ngày 24/10 vừa qua, Chelsea đã phơi áo 0-1 trước đội bóng "chiếu dưới" QPR, và trận đấu đó sẽ chẳng có gì đáng nói nếu không có vụ lùm xùm của trung vệ "lắm chiêu" John Terry. Được biết trong trận đấu đó đội trưởng của The Blues đã bị cáo buộc sỉ nhục màu da của Anton Ferdinand bên phía QPR.


Vụ lộn xộn giữa John Terry và Anton Ferdinand hồi tháng 10

Mặc dù John Terry đã chối bay chối biến và cho rằng chỉ nhại lại lời của Ferdinand nhưng băng ghi hình đã chỉ ra những bằng chứng chống lại anh. Kết quả cuối cùng của FA sẽ được công bố vào tuần sau, nhưng trước đó Ferdinand và Terry sẽ phải chạm chán nhau trong khuôn khổ vòng 4 cúp FA.

Và theo như thông tin báo chí đã tăng tải thì John Terry sẽ phải bắt tay làm hòa với Ferdinand trước trận đấu. Khi được hỏi rằng liệu việc đó có quan trọng thì HLV Villas-Boas của Chelsea cho rằng hành động bắt tay ấy là cực kì quan trọng và nó được xem như mối hàn trong quan hệ sứt mẻ giữa 2 đội: "Trận đấu tới dựa trên những giá trị cao cả. Và các cầu thủ phải tiếp tục phát huy những giá trị ấy."

Bên cạnh đó, Villas-Boas cũng tái khẳng định rằng ông sẽ không để Terry "ra rìa". Tuy nhiên thì ông cũng đã lên tiếng nhắc nhở học trò giữ bình tĩnh hơn cũng như hi vọng rằng sẽ không gặp phải sự thù địch ở sân QPR: "Lần trước khi Chelsea tới Loftus Road, bầu không khí trên sân thật tuyệt. Và tôi hi vọng điều đó sẽ được lặp lại trong trận đấu tới."

Thế nhưng theo thông tin mới nhất nhận được, thì mặc dù Chelsea đã nhiều lần làm hòa nhưng chưa có vẻ gì là vụ việc sẽ êm xuôi. Bởi lẽ, sau khi biết thông tin về vụ "bắt tay làm hòa" đó, Ferdinand của QPR đã chẳng ngần ngại cho hay hành động đó thật là đạo đức giả.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X