Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Villas-Boas "gây hấn" với David Moyes

Thứ Ba 25/06/2013 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Andre Villas-Boas của Tottenham cho rằng, Manchester United sẽ phải mất nhiều thời gian để xây dựng lại "ánh hào quang vô địch" của mình dưới thời HLV David Moyes.

Cựu HLV Everton sẽ thay thế cho người tiền nhiệm Ferguson sau khi vị chiến lược gia người Scotland quyết nghỉ hưu từ cuối mùa giải trước.

Villas-Boas đặc biệt vì từ bỏ truyền thống gia đình theo bóng đá
 

Chắc chắn David Moyes sẽ phải chịu rất nhiều áp lực bởi thành tích đồ sộ mà Ferguson có được cùng M.U. Có lẽ điều đó khiến Andre Villas-Boas nghi ngờ vào khả năng thành công của David Moyes khi dẫn dắt Quỷ đỏ.

“Moyes không có 'hào quang huy hoàng' mà Sir Alex đã có. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý của các cầu thủ Man United cũng như đối thủ”.

HLV trưởng của Totthenham chia sẻ với tờ The Times.

“Cảm giác ấy có lẽ sẽ đẩy mọi thứ trở nên khó khăn hơn. Vì vậy Moyes phải hòa nhập thật nhanh. Đội hình của Man United vẫn rất mạnh, nhưng ở đó họ cần một người có tiếng nói lớn nhất. Tôi tò mò xem ông ấy sẽ thực hiện mọi thứ như thế nào”.

Mới đây, BTC Premier League đã công bố lịch thi đấu mùa giải 2013/14. Theo đó, nhà ĐKVĐ có một lịch thi đấu được đánh giá là cực kì khó khăn trong giai đoạn đầu mùa giải.

Cụ thể là ở 5 vòng đấu đầu tiên với rất nhiều đối thủ khó xơi và đây sẽ là bài test quan trọng để David Moyes chứng tỏ liệu ông có đủ năng lực để thay thế Sir Alex hay không.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X