Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Villas-Boas "công kích" những chỉ trích nhắm vào Chelsea

Thứ Bảy 24/09/2011 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đáp trả lại những bình luận về một Chelsea "ngây thơ" của bình luận viên Alan Hansen, HLV Andre Villas - Boas nói rằng sẽ là sai lầm khi chỉ trích đội bóng của ông.

Sau trận thua 1-3 trước M.U, HLV Villas - Boas của Chelsea bị BLV thể thao nổi tiếng của nước Anh là Alan Hansen công kích là tỏ ra quá "ngây thơ" khi đã không biết cách nào làm khắc chế lối chơi bóng của M.U.

Villas Boas phản bác chỉ trích

Trước những lời lẽ nhắm vào cá nhân mình và Chelsea, Villas - Boas đã tỏ ra rất bức xúc. "Tôi ngạc nhiên khi mọi người chỉ trích chúng tôi ngây thơ và ngu ngốc khi chơi bóng ở sân Old Trafford", trích lời của Villas - Boas trên Daily Mail (Anh).

Theo phân tích của Alan Hansen, việc Chelsea dễ dàng bại trận trước M.U là do họ đã chọn giải pháp chơi đôi công với M.U. Nhưng Boas lại không cho như thế. "Chúng tôi muốn giữ bản sắc của bóng đá Anh, một giải đấu luôn giữ vẻ đẹp cho môn bóng đá cũng như người hâm mộ. Tôi nghĩ đây là một trận đấu hấp dẫn của thế giới bóng đá".

"Với mỗi đội bóng, điều quan trọng nhất là bạn phải có được chiến thắng với những danh hiệu nhưng chúng tôi muốn có được một lối chơi tấn công, một lối đá đẹp và hướng tới những kết quả, chúng tôi đang cố gắng để kết hợp được những yếu tố này", Boas nói thêm.

Với những lý lẽ đã đưa ra, Villas - Boas khẳng định ông ngạc nhiên khi bị chỉ trích. "Chelsea không ngây thơ, chúng tôi hoàn toàn có thể chiến thắng trận đấu đó. Cái cách mà bạn chiến thắng cũng quan trọng như kết quả của chiến thắng. Tất nhiên sẽ có những nguy cơ rủi ro phát sinh nhưng đây là một phần không thể thiếu trong bóng đá", nhà cầm quân 33 tuổi kết luận.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X