Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Villas-Boas "chê trách" Fernando Torres

Thứ Tư 01/02/2012 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Ông thầy người Bồ cho rằng Torres đã tiêu tốn quá nhiều thời gian mà vẫn không tìm lại được phong độ chói sáng thuở nào.
 TIN LIÊN QUAN
 » Villas Boas: "Đêm nay là thời điểm thích hợp để Fernando Torres tỏa sáng !"
 » Chelsea hoà thất vọng, Villa-Boas vẫn ra sức bảo vệ Fernando Torres
 » Fernando Torres: Đừng để nỗi đau thêm dài
 » Fernando Torres nỗ lực .... tập sút để lấy lại bản năng sát thủ

Mặc dù không phải ra đi trong ê chề ngay tại “phiên chợ Đông” năm nay nhưng điều đó cũng chẳng trở thành động lực để vực dậy Torres của ngày nào. Tính cả trận hòa 1-1 trước Swansea vừa qua thì Torres đã tiêu tốn đến tận 1074 phút thi đấu mà chẳng thể ghi nổi lấy 1 bàn thắng nào trong tổng số 32 trận được ra sân ở Premier League tính từ ngày anh cập bến Stamford Bridge với mức giá 50 triệu bảng hồi tháng 1 năm ngoái.

T9 nên tự hỏi bản thân rằng Villas-Boas sẽ kiên nhẫn được với anh tới bao giờ?

Với thành tích kém cỏi thế, chắc chắn rằng cơ hội được đá chính của T9 trong sơ đồ chiến thuật mà Villas-Boas sử dụng sẽ ngày càng bị đe dọa khi Didier Drogba trở về từ CAN ngay tháng này. Vì thế, khi được hỏi về khả năng ra sân của Torres, “Ngài đặc biệt 2.0” đã mượn Voi Rừng để nhắc khéo bản hợp đồng đắt giá nhất của mình: “Hai cầu thủ sẽ phải cạnh tranh cho một suất đá chính.”

“Chúng tôi phải đợi đến khi Drogba trở về mới đánh giá được tình trạng của cậu ấy, nếu đủ tốt cậu ấy sẽ có khả năng ra sân bởi điều không phải bàn cãi là tham vọng của cậu ấy sẽ giúp Chelsea chơi khởi sắc hơn và có cơ hội cạnh tranh cho các mục tiêu ở mùa này. Còn đối với Torres, cậu ấy vẫn chưa có tiến triển gì. CLB luôn tin tưởng vào các cầu thủ của mình nhưng dường như Torres đang lãng phí thời gian của mình.” HLV Chelsea cho biết thêm.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X