Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Villas-Boas "bắn phát súng" đầu tiên trên TTCN

Thứ Tư 04/07/2012 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân thuyền trưởng của Tottenham, Andrea Villas-Boas, vừa đón chào tân binh đầu tiên ngay sau khi ông ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân White Hart Lane.

Và cầu thủ mà vị chiến lược gia người Bồ vừa hoàn tất thủ tục chiêu mộ là tiền vệ Gylfi Sigurdsson từ Hoffenheim với bản hợp đồng trị giá 8 triệu bảng. Sau khi đầu quân cho Tottenham, tiền vệ này sẽ được nhận mức lương vào khoảng 50.000 bảng/ tuần.

Bản hợp đồng đầu tiên của Villas-Boas tại Tottenham
Bản hợp đồng đầu tiên của Villas-Boas tại Tottenham

Để có được Sigurdsson, Tottenham đã phải đánh bại đối thủ nặng ký là Liverpool. Đội chủ sân Anfield từ ngay sau khi bổ nhiệm Brendan Rodgers vào chiếc ghế HLV trưởng đã có ý định chiêu mộ tiền vệ 22 tuổi này - người từng có thời gian gắn bó cùng Rodgers trong màu áo Swansea (theo dạng cho mượn từ Hoffenheim) mùa giải trước.

Với việc bổ sung một tiền vệ tấn công có tố chất kỹ thuật như Sigurdsson, Villas-Boas không giấu diếm ý đồ biến Tottenham thành một đội bóng có lối chơi tấn công bắt mắt - điều mà ông từng thất bại khi dẫn dắt Chelsea. Tuy nhiên, sự xuất hiện của tiền vệ này sẽ khiến tương lai của Van der Vaart bị đe dọa ít nhiều. Hiện tiền vệ người Hà Lan đang được Hamburg và Schalke để mắt rất sát sao.

Được biết, Sigurdsson mới là bản hợp đồng đầu tiên trong kế hoạch cải tổ trị giá trên dưới 100 triệu bảng mà Villas-Boas vừa được phê duyệt. Hiện còn rất nhiều cái tên được nhà cầm quân người Bồ để mắt đến như Moutinho (Porto), Jan Vertonghen (Ajax).

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X