Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Villas-Boas: "50 triệu euro cho Oezil là quá đắt"

Thứ Bảy 14/09/2013 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Andre Villas-Boas tin rằng Arsenal đã trả một cái giá quá cao cho Mesut Oezil và cho rằng Tottenham đã mua bán tốt hơn hầu hết các đối thủ cạnh tranh suất dự Champions League với họ.

Bản hợp đồng kỉ lục Mesut Oezil của Arsenal hiện đang gặp một vài cơn đau bụng và nhiều khả năng sẽ không đủ khả năng ra sân cuối tuần này. Trong khi Oezil tiêu tốn của Arsenal gần 42,5 triệu bảng thì với hơn 100 triệu bảng, Tottenham đã mang về tới 7 cầu thủ bao gồm Soldado, Lamela, Eriksen, Paulinho, Capoue, Chiriches và Chadli.

Ai sẽ thu hồi bóng cho Oezil (phải) tung hoành?
 

Huấn luyện viên Arsene Wenger đã nói rằng Tottenham vừa phá hủy sự ổn định của đội bóng khi đem về quá nhiều tân binh. Andre Villas-Boas cũng chẳng phải tay vừa khi nhận định lại rằng Arsenal đã bỏ ra quá nhiều tiền cho Oezil. AVB phân tích: “Real Madrid đã bán một cầu thủ rất giỏi nhưng Arsenal cũng đã bỏ ra quá nhiều tiền cho thương vụ này. 50 triệu euro cho một cầu thủ số 10 điển hình, tất nhiên không ai nghi ngờ tài năng của anh ta hết, nhưng họ cũng đã có rất nhiều cầu thủ thi đấu được ở vị trí đó. Cũng có thể các cầu thủ còn lại sẽ trở nên mạnh mẽ hơn với Oezil.”

Nhận định rằng Premier League vừa có một mùa chuyển nhượng thành công, ông nói tiếp: “Chúng tôi rất vui với phiên chợ Hè vừa qua. Arsenal đã có một bản hợp đồng tuyệt vời vào phút cuối. Tất cả các đội bóng còn lại đều đã làm tốt. Man City và chúng tôi có vẻ như đã có kết quả khả quan hơn đôi chút các đội còn lại như Man United, Chelsea, Arsenal và Liverpool.”

Trong tuần qua, Giám đốc thể thao Zinedine Zidane của Real Madrid đã có phát biểu gây xôn xao rằng Oezil chính là người đòi ra đi. Zidane cũng tỏ ra nghi ngờ quyết tâm cạnh tranh của Oezil khi các cầu thủ khác đều cam kết ở lại, trong khi anh lại dễ dàng bỏ cuộc. Thực ra, ngoài việc Isco đang thi đấu quá xuất sắc, thì vị thế Oezil đã lung lay kể từ sau 2 trận gặp Dortmund ở bán kết Champions League năm ngoái. Trong trận đấu đó, các cầu thủ Dortmund đã gần như nắm rõ hết các đường đi nước bước của Oezil, nói sâu xa hơn, dù tuổi còn trẻ nhưng có vẻ như tiềm năng Oezil đã chạm đỉnh.

Quay trở lại với Tottenham, Andre Villas-Boas đang tỏ ra tự tin với việc sẽ gắn kết được các cầu thủ mới với nhau: “Đây là một đội hình với tiềm lực tuyệt vời. Chúng tôi đã làm mọi cách để gia cố chiều sâu cũng như chất lượng trong đội hình, nhằm đảm bảo việc hụt hơi ở mùa giải trước sẽ không còn tái diễn nữa.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X