Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Villas Boas vẫn ôm mộng tái hợp cậu trò cũ Radamel Falcao

Thứ Hai 20/02/2012 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chán ngán với những trung phong cắm của Chelsea hiện tại, Villas Boas đang nhớ đau đáu cậu trò cũ Ramadel Falcao và đang làm mọi cách để đưa cựu tiền đạo Porto về sân Stamford Bridge.

 TIN LIÊN QUAN
 » Drogba phủ nhận mâu thuẫn với thầy trẻ Villas Boas trong mùa giải "đầy rẫy khó khăn"
 » Jose Mourinho kêu gọi CĐV Chelsea và Inter ủng hộ các HLV đương nhiệm
 » Chelsea: Bye Bye Boas?
 » Tin sốc: Villas Boas thú nhận nội bộ Chelsea đang chia bè kéo cánh !

Suốt chặng đường đi đến chức vô địch Europa League mùa giải trước, Porto chưa từng biết đên mùi thất bại. Một thành tích không khiến bất kỳ đội bóng nào cũng phảu e ngại. Làm được điều đó, đội bóng Bồ Đào Nha nhờ cậy rất nhiều vào sự kết hợp tuyệt vời của Villas Boas và con át chủ bài Ramadel Falcao. Tuy nhiên, sau mùa giải thành công đó, 2 thây trò mỗi người mỗi ngả. Villas Boas sang Chelsea, còn Falcao đầu quân cho Atletico Madrid với bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro.   

Radamel Falcao (áo sọc đỏ trắng)

Trong bối cảnh Chelsea đang rơi vào khủng hoảng trầm trọng nhưng trên hàng công, kể cả Didier Drogba và Fernando Torres đều không đáp ứng được sự kỳ vọng, cũng như không ăn khớp với sơ đồ chiến thuật nhà cầm quân người Bồ áp dụng, Villas Boas không ít lần nỗ lực đưa Falcao về đầu quân cho đội chủ sân Stamford Bridge. Kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, phía Chelsea có ngỏ lời với phía đại diện của Tây Ban Nha nhưng bị từ chối thẳng thừng.

Có điều, Villas Boas vẫn chưa thôi mộng tái hợp Falcao. Được biết, Villas Boas đang rất được sự ủng hộ của chủ tịch Roman Abramovic và sẽ được hậu thuẫn một khoản tiền rất lớn để tái thiết đội bóng (thêm vào đó, Chelsea cũng đang tính đến chuyện thanh lý một số hàng tồn nhằm tạo ngân quỹ tái thiết đội bóng). Vì thế, trong mùa Hè này, nhà cầm quân người Bồ sẽ lên kế hoạch dùng "bom tiền" để dội vào đội bóng thủ đô Madrid.

Trong trường hợp không thuyết phục được Atletico Madrid nhả người, Villas Boas không loại trừ khả năng sẽ dùng Fernando Torres làm chất xúc tác cho thương vụ này. Trong quá khứ, chân sút người Tây Ban Nha từng tung hoành ngang dọc trong máu áo Atletico và đội bóng này cũng không ít lần bày tỏ mong muốn đón lại đứa con lưu lạc.

Chelsea đang rục rịch kế hoạch. Hãy chờ xem liệu họ có thành công trong mùa Hè này !

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X