Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Villas Boas ủng hộ CĐV Chelsea la ó .... Rafa Benitez

Thứ Tư 28/11/2012 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Vị chiến lược gia người BĐN cho rằng CĐV là những người luôn luôn đúng vì thế Rafa Benitez phải học cách thật sự chấp nhận những tiếng la ó của người hâm mộ thay vì "giả câm giả điếc" như tuyên bố trước đó của ông.

Từng là người có rất nhiều lời chỉ trích, "cạnh khóe" nhằm vào Chelsea cho nên Benitez hiển nhiên không thể được các CĐV nơi đây chào đón. Và đó chính là lý do vì sao ngay trong trận đầu tiên Benitez cầm quân Chelsea (gặp Man City), vị chiến lược gia người TBN đã nhận được vô số tiếng la ó cùng với những băng rôn, biểu ngữ có nội dung xua đuổi Benitez khỏi Stamford Bridge.

Khá khen cho bản lĩnh và sự vững vàng của Rafa Benitez
Theo Villas Boas, nhiệm vụ của Rafa Benitez là khiến những người hâm m
Chelsea cảm thấy hài lòng chứ không phải là đánh giá về thái độ của h

Tất nhiên, điều này đã không thể khiến Benitez hài lòng. Ông đã lên tiếng rằng họ muốn nói gì là quyền của họ còn ông sẽ không nghe không thấy mà chỉ tập trung vào vấn đề chuyên môn mà thôi.

Và theo vị cựu HLV Chelsea- Villas Boas thì cách làm của Benitez là không đúng đắn và ông ủng hộ việc các CĐV Chelsea tiếp tục la ó Benitez. Trả lời với báo chí, vị chiến lược gia người Bồ cho hay: "Theo quan điểm của tôi, CĐV là những người luôn luôn đúng. Họ là những người thổi đam mê vào trong bóng đá. Họ bỏ tiền vào sân xem các cầu thủ thi đấu và họ có quyền nói hay la ó bất kì thứ gì họ muốn- đó là cách bày tỏ cảm giác thất vọng, mất niềm tin hay đôi khi là động viên các cầu thủ hoặc những thông điệp mang tính tích cực".

"Điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào họ và họ có quyền hơn bất cứ ai để bày tỏ cảm xúc của bản thân. Benitez nên thật sự đón nhận nó. Đôi khi chúng ta không thích những thứ chúng ta phải nghe nhưng đó là cuộc đời, đó là áp lực công việc. Hơn nữa, công việc của một HLV chuyên nghiệp chính là làm mọi thứ để khiến NHM cảm thấy hài lòng. Đôi khi điều đó là bất khả thi nhưng HLV không bao giờ được phép ngừng cố gắng"- Villas Boas cho biết thêm.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Thứ Tư vừa qua là ngày kỷ niệm cột mốc đáng nhớ giữa Pep Guardiola và Manchester City, khi cả hai đã gắn bó với nhau tròn 3.000 ngày. Quyết định ký hợp đồng với chiến lược gia người Tây Ban Nha ở mùa hè 2016 đã mở ra một kỷ nguyên thành công bậc nhất lịch sử với đội bóng nửa xanh thành Manchester. Cùng với nhau, họ đã chinh phục được vô số danh hiệu cao quý, phá vỡ vô số kỷ lục.

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Trở về đấu trường Premier League sau loạt trận đầu tiên ở đấu trường Châu Âu, Arsenal của Mikel Arteta hiểu rõ những gì đang chờ đợi họ ở Etihad, nơi mà Manchester City của Pep Guardiola đang chờ đợi để giáng một đòn mạnh vào tham vọng lật đổ của họ ở mùa giải này. Liệu các Pháo Thủ có thể trở về với niềm tin vững chắc vào tương lai, hay lại thấy ngôi vương ngoại hạng Anh là giấc mơ xa vời, chừng nào mà kẻ thống trị Guardiola vẫn còn ở đó.

Xem thêm
top-arrow
X