Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Villas Boas "tươi rói" sau chiến thắng đầu tiên của Spurs

Thứ Hai 17/09/2012 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Chiến thắng trước Reading không những chỉ giúp Tottenham giành trọn 3 điểm sau một trận đấu- lần đầu tiên ở mùa giải năm nay mà còn là tiền đề tốt để Villas Boas có thể "phản pháo" những chỉ trích giành cho ông thời gian qua.

Nhận được sự hậu thuẫn rất lớn từ chủ tịch Daniel Levy song kể từ ngày về với sân White Hart Lane, HLV Villas Boas chưa thể hiện được dấu ấn tích cực của mình trong lối chơi của Tottenham. 3 trận đầu tiên: hòa 2, thua 1 rõ ràng không phải một thành tích chấp nhận được, nếu không muốn nói là quá tồi đối với một đội bóng có tham vọng cạnh tranh cho suất dự Champions League vùa mùa tới.

HLV Villas Boas vẫn chưa có được chiến thắng đầu tay
HLV Villas Boas cuối cùng cũng có được chiến thắng đầu tay kể
Chẳng vậy mà cách đây ít lâu, cựu HLV Spurs- Harry Redknapp đã có những lời bóng gió chỉ trích vị chiến lược gia trẻ tuổi người Bồ. Theo người chú của Frank Lampard thì cách chỉ đạo của các HLV hiện tại là quá cứng nhắc và điều đó đã làm hạn chế đi khả năng tiếp nhận thông tin của các cầu thủ.

Thế nhưng, mới đây, Villas Boas và các học trò của mình cũng đã giành được chiến thắng đầu tiên tại Premier League. Và đó là tiền đề tốt cho cựu HLV Porto và Chelsea này có thể phản pháo lại lời mà vị chiến lược gia 70 tuổi người Anh từng nói. Trả lời với báo chí, Villas Boas cho biết: "Tôi không chắc lời Harry Redknapp nói có ám chỉ Mourinho hay không nhưng tôi tin điều đó không liên quan gì tới tôi bởi tôi chẳng bao giờ giống như những gì mà ông ấy nói."

"Mỗi vị HLV có cách lãnh đạo khác nhau nhưng dù thế nào đi nữa, mục đích duy nhất cũng chỉ là đem đến thành công cho CLB mà thôi. Điều đó không phụ thuộc hoàn toàn vào HLV mà chủ yếu được quyết định bằng các cầu thủ."

Bên cạnh đó, người thuyền trưởng đương nhiệm của Tottenham này cũng cảm thấy mình chẳng hề có áp lực gì từ phía Spurs dù cho thành tích của đội bóng thời gian qua không tốt: "Tôi nói chuyện với chủ tịch Daniel Levy hàng ngày và không cảm thấy bất kì áp lực gì. Bên cạnh đó, tôi còn đặc biệt vui mừng bởi các cầu thủ nơi đây chơi bóng với tinh thần trách nhiệm cao độ."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X