Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Villas Boas tự tin: Tottenham sẽ kết thúc mùa giải trong top 4

Thứ Năm 21/02/2013 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Đó là lời khẳng định của vị chiến lược gia người BĐN- Villas Boas bởi ông cho rằng hiện tại Spurs không mong gì hơn là được dự Champions League vào mùa tới.

Tottenham đang đứng ở vị trí thứ 4 tại Champions League với 4 điểm nhiều hơn đối thủ cùng thành phố là Arsenal. Xét về mặt phong độ hiện tại, Gà Trống hoàn toàn có cơ hội để bứt lên so với The Gunners. Trong khi Arsenal đang thi đấu bết bát trên khắp các mặt trận thì Tottenham của HLV Villas Boas lại đang duy trì được thành tích 4 trận bất bại (kể từ sau trận thua Leeds tại cúp FA). Chính vì lẽ đó, vị chiến lược gia người BĐN rất tin tưởng rằng đội chủ sân White Hart Lane sẽ quay trở lại với đấu trường Champions League mùa tới sau 2 năm liên tiếp vắng bóng.

tottenham manchester united
Villas Boas tin tưởng Tottenham (áo trắng) sẽ giành được một tấm vé
dự Champions League mùa tới
Trả lời với báo chí trong buổi họp báo trước trận đấu với Lyon thuộc khuôn khổ Europa League, cựu HLV Chelsea và Porto cho hay: "Dự Champions League là mục tiêu tối quan trọng của Tottenham ở mùa giải năm nay".

Tuy nhiên, không vì thế mà Villas Boas "quên" mất Europa League- giải đấu mà Tottenham đang có cơ hội để tiếp tục tiến sâu sau khi đã giành chiến thắng 2-1 trước Lyon ở trận lượt đi. "Nếu chúng tôi có thể giành được Europa League mùa này, đó là một thành công ngoài sự mong đợi của chúng tôi. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa rằng Tottenham xem nhẹ Europa League. Chúng tôi sẽ vẫn tích cực tham gia cả 2 đấu trường (Europa League và Premier League).

"Chúng tôi có thời gian để nghỉ sau khi thi đấu tại giải Châu Âu vì thế tôi nghĩ rằng Tottenham vẫn có thể giữ được phong độ khi trở về thi đấu trong nước"- Villas Boas cho biết thêm.

  • M.N

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X