Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Villas Boas tự tin: Top 4 đang trong tầm tay Tottenham

Thứ Hai 22/04/2013 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Vị chiến lược gia người BĐN tin rằng Spurs sẽ có suất dự Champions League mùa tới sau khi chứng kiến các học trò đả bại Man City trong một cuộc lội ngược dòng điên rồ.

Trong cuộc đối đầu với Man City tại sân nhà White Hart Lane, Tottenham đã không gây được quá nhiều sóng gió về khung thành đội khách cho đến phút thứ 75 của trận đấu. Vào thời điểm đó, Gà Trống vẫn đang bị The Citizens dẫn trước 1-0.

Man City đã thua ngược trước Tottenham
Chiến thắng trước Man City đang khiến thầy trò Villas Boas thêm tự tin vào cơ hội
giành vé dự Champions League mùa tới

Bước ngoặt của trận đấu bắt đầu từ khi Clint Dempsey gỡ hòa 1-1. Tottenham đã có sự vùng lên mạnh mẽ và lần lượt ghi thêm 2 bàn thắng vào lưới các nhà ĐKVĐ Premier League nhờ công của Defoe và Gareth Bale. Chiến thắng gây shock này của Tottenham giúp họ tiếp tục bám đuổi sát xao top 4.

Hiện tại, đoàn quân của HLV Villas Boas đang xếp ở vị trí thứ 5 với 2 điểm kém hơn Arsenal và thua Chelsea 1 điểm. Tuy nhiên, giống The Blues, Tottenham có lợi thế hơn so với Pháo Thủ là họ còn thi đấu kém hơn 1 trận. Và vì thế, Ngài Đặc Biệt 2.0 tỏ ra rất tự tin vào cơ hội giành vé Champions League mùa tới của Tottenham.

Chia sẻ với báo chí, HLV Villas Boas cho hay: "Chiến thắng này rất quan trọng để Tottenham trở lại cuộc chơi. Giờ mọi thứ đang nằm trong tay Tottenham bởi vì chúng tôi chơi ít hơn Arsenal 1 trận và còn cuộc đối đầu trực tiếp với Chelsea".

Nói về màn trình diễn của các học trò, HLV Villas Boas tỏ ra rất tâm đắc: "Tôi không khen ngợi hay chỉ trích cá nhân ai cả. Bàn thua ngay phút thứ 5 đã làm ảnh hưởng không tốt đến tâm lý toàn đội và khiến chúng tôi không thể chơi được theo cách mình muốn".

"Khi hiệp 2 bắt đầu, chúng tôi cũng đã bắt đầu tìm lại được nhịp điệu, có thêm nhiều khoảng trống và các đường truyền trở nên sắc nét hơn. Sự ảnh hưởng của các cầu thủ vào thay người là rất tốt. Họ thật sự đã giúp Tottenham phát triển trận đấu và có được bàn thắng".

  • M.N

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X