Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Villas Boas tiếp tục "dội bom" trên TTCN

Thứ Năm 05/07/2012 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngay sau khi kí kết hợp đồng trên cương vị huấn luyện viên với Tottenham Hotspur, Villas Boas đã ngay lập tức bắt tay vào công cuộc cải tổ về mặt nhân sự với những bản hợp đồng đáng chú ý. Sau khi vượt qua Liverpool để chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ Gylfi Sigurdsson từ Hoffenheim, chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiếp tục chuyển hướng sang FC Porto, đội bóng cũ của mình để chèo kéo chân sút người Brazil - Hulk.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, chủ tịch Daniel Levy đã cấp cho tân HLV trưởng Villas Boas khoản tiền mua sắm lên tới 70 triệu bảng. Chính vì vậy, "Mourinho đệ nhị" đang tham gia rất mạnh mẽ trên TTCN nhằm đưa về sân White Hart Lane những ngôi sao tầm cỡ đủ sức cạnh tranh với các đối thủ trên các đấu trương ở mùa giải tới. Sau cái tên khá lạ lẫm Gylfi Sigurdsson, HLV Villas Boas tiếp tục quay sang chiêu mộ người học trò cũ ở Porto - Hulk, tiền đạo này được đánh giá là mục tiêu hàng đầu trong danh sách mua sắm của chiến lược gia người BĐN.

Tương lai của Hulk vẫn đang được đặt một dấu hỏi lớn
Villas Boas đang rất muốn tái ngộ người học trò cũ Hulk.

Hulk từng là cưng của Villas Boas tại sân Dragao trong mùa giải 2010/11, mùa giải mà ông đã cùng Porto giành cú ăn ba lịch sử. Chính vì vậy, từ hồi còn dẫn dắt Chelsea, Villas Boas đã muốn có chân sút người Brazil trong đội hình của mình. Ban lãnh đạo Tottenham sẵn sàng chi 35 triệu bảng để cạnh tranh với Chelsea nhằm có được sự đồng ý bán tiền đạo  có biệt danh"người khổng lồ xanh" từ Porto. Thế nhưng, ban lãnh đạo của đội bóng Bồ Đào Nha vẫn chưa có bất cứ câu trả lời hay động thái nào về thương vụ này.

Bên cạnh đó, Andre Villas Boas còn muốn mua đứt tiền đạo Adebayor từ Man City. Hiện tại trên hàng công của Spurs chỉ có Defoe là tiền đạo duy nhất, nếu thất bại trong việc đưa Hulk gia nhập White Hart Lane, HLV Villas Boas có thể chuyến sang Daniel Sturridge của Chelsea - cầu thủ vẫn rất được chiến lược gia này tin dùng khi còn tại vị ở Standford Bridge.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X