Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Villas Boas thừa nhận Man City "xịn" hơn Chelsea

Thứ Bảy 03/03/2012 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trong bài phỏng vấn gần đây nhất, HLV Villas Boas đã thẳng thắng thừa nhận rằng đội bóng của ông vẫn còn có khoảng cách với đội hiện đang dẫn đầu BXH Premier League- Man City.

Với 17 điểm kém hơn Man City, gần như cơ hội VĐ giải Ngoại Hạng ở mùa này đã khép lại với đội bóng nhà giàu thành London-Chelsea. Nói như vậy không có nghĩa là đội chủ sân Stamford Bridge đã có thể buông xuôi bởi trước mắt họ vẫn cần phải phấn đấu cho một suất trong Top 4 để có cơ hội giành vé dự Champions League năm sau. Và vì thế, vào lúc này, Chelsea luôn phải đặt vào trong tình thế buộc phải thắng nếu như muốn đạt được mục tiêu “khiêm tốn” này ở mùa giải năm nay.

Villas Boas cho rằng đội hình của Chelsea đang "lởm" hơn Man City

Tuy nhiên, trước trận đấu với West Brom, Villas Boas thay vì đánh giá đối thủ lại đưa ra những nhận định về Man City- đội bóng mà 2 tuần nữa đoàn quân của ông mới phải đụng độ. Vị chiến lược gia người BĐN cho hay: “Thật là khập khiễng khi so sánh đội hình 2 bên(Chelsea- Man City). Man City tốt hơn chúng tôi rất nhiều. Mặc dù đội hình của chúng tôi đã giành được 4 danh hiệu nhưng dàn cầu thủ của City vào lúc này mới là chất lượng và có chiều sâu hơn.”

Bên cạnh đó, HLV 34 tuổi cũng đưa ra những lời nhận định về Premier League năm nay: “Danh hiệu VĐ giờ chỉ còn là cuộc đua song mã mà thôi. Tuy nhiên nhưng bất kể đội bóng nào của thành Manchester thất bại thì đây cũng là một năm thật sự thất bại đối với họ.”

Sở dĩ, Villas Boas nói như vậy là vì cả 2 ông lớn của thành phố Manchester đều đang khá “rảnh rang” khi đã bị loại hết khỏi các hạng mục quan trọng ở mùa bóng năm nay như Carling Cup, Champions League và FA Cup trong khi đấu trường Europa League chỉ là bất đắc dĩ mà Man City lẫn Man Utd bị tụt xuống chơi mà thôi.

Ở một thông tin bên lề khác, dù không hề nhắc đến đối thủ West Brom nhưng có vẻ như Villas Boas đang rất quyết tâm giành chiến thắng để qua đó lấy lại hình ảnh trong mắt ông chủ Abramovich. Được biết, ông thầy người Bồ đã phá lệ cho các học trò nghỉ đến 3 ngày trong tuần này để toàn thể đội bóng có thể nghỉ ngơi dưỡng sức. Để trả lời cho “kì nghỉ” đột xuất này, Villas Boas bóng gió: “Cơ hội- dù mong manh để kết thúc ở vị trí thứ 3 sẽ dần hiện ra nếu chúng tôi làm tốt công việc của mình cuối tuần này. Chelsea đã sa sút nhưng rồi chúng tôi sẽ lấy lại được phong độ.”

  • Minh Ngân

 

                                                   

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X