Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Villas Boas thất vọng với 1 điểm giành được trên đất khách

Thứ Sáu 05/10/2012 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Tottenham đang đi tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại Europa League như một lời khẳng định cho tham vọng đoạt cúp của họ. Và sau chiến thắng thuyết phục 3-2 trước Quỷ Đỏ cuối tuần qua, thầy trò Villas Boas đã rất tự tin trong chuyến làm khách tới Hy Lạp. Thế nhưng, khi tiếng còi mãn cuộc vang lên ở sân Olympic Athens, thầy trò HLV Villas Boas lại chỉ có thể giành được vỏn vẹn có 1 điểm. Kết quả này đang khiến vị chiến lược gia người Bồ cảm thấy rất thất vọng.

Dù phải chơi trên sân khách nhưng xét về tương quan lực lượng, Spurs vẫn đang nhỉnh hơn đại diện của Hy Lạp. Và thực tế trên sân đã chứng minh điều này. Trong phần lớn thời gian trận đấu, Gà Trống liên tục ép sân đối thủ và họ cũng chính là người mở tỉ số trước nhờ công của Michael Dawson ở phút thứ 35.

Villas boas
Vẻ thất vọng của Villas boas trong trận đấu
Tuy nhiên, Panathinaikos tỏ ra mình không phải là một đội bóng dễ bắt nạt. Duy trì tốt lối chơi phòng ngự phản công, đội chủ nhà liên tiếp tạo ra được những pha tấn công sắc nét trong hiệp hai. Và cuối cùng thì nỗ lực của đội bóng áo xanh cũng đã được đền đáp bằng một bàn thắng của Jose Toche ở phút thứ 77. Kết quả hòa được duy trì tới cuối trận đấu.

Kết quả này khiến Tottenham chỉ đang tạm xếp ở vị trí thú 3 bảng J (Lazio đang dẫn đầu với 4 điểm và Panathinaikos có 3 điểm). Đây có thể coi là một gáo nước lạnh dội thẳng vào tham vọng của Spurs. Chẳng vậy mà ông thầy Villas Boas tỏ ra rất thất vọng. Trả lời với báo chí, ông cho biết: "Tôi nghĩ rằng Tottenham đã bị căng thẳng và có vấn đề về thể lực trong hiệp 2. Chúng tôi đã mất quyền kiểm soát trận đấu, tỉ lệ kiểm soát bóng cũng sụt giảm. Điều đó khiến cho các tuyến của Tottenham không giữ được sự ổn định như trong hiệp 1 và để Panathinaikos giành lại lợi thế".

"Thật đáng thật vọng, thật sự là như vậy bởi vì nửa đầu của trận đấu hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của Tottenham. Tôi nghĩ rằng thể lực là điều khiến chúng tôi phải trả giá trong hiệp 2"

Ngoài ra khi được hỏi rằng liệu bản thân có thấy tiếc khi Tottenham để vuột mất 2 điểm một lần nữa hay không, vị chiến lược gia người Bồ thẳng thắn: "Tất nhiên Tottenham muốn giành chiến thắng. Tôi nghĩ rằng lẽ ra chúng tôi đã có thêm bàn thắng trong hiệp 2 và chấm dứt trận đấu. Chúng tôi rất thất vọng với kết quả 1-1, không có gì phải chối cãi về điều đó".

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X