Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Villas Boas sẽ "tham quyền cố vị" đến cùng

Thứ Bảy 03/03/2012 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Vị HLV đương nhiệm của Chelsea tuyên bố rằng ông sẽ không bao giờ từ chức kể cả khi thành tích của Chelsea có tệ đi chăng nữa, ông chỉ chấp nhận ra đi khi bị chính ông chủ Abramovich cho nghỉ việc mà thôi.
 TIN LIÊN QUAN
 » West Brom - Chelsea: Khi chiến thắng là mệnh lệnh bắt buộc
 » HLV Villas Boas nói về tương lai: "Giờ chẳng còn gì là chắc chắn"

Như chúng ta đã biết, gần đây dư luận đang ngày càng gia tăng sức ép lên Chelsea và buộc CLB cho Villas Boas nghỉ việc bởi chuỗi thành tích kém cỏi nhất của CLB từ khi tỉ phú người Nga trở thành chủ sở hữu của đội bóng này.  Trước tình cảnh đó, vị HLV đang chịu sự lên án trên đã lên tiếng thừa nhận sự thất bại khi gần như đội bóng mà ông dẫn dắt sẽ không giành được danh hiệu nào ở mùa này, tuy nhiên ông cũng cho biết rằng chỉ có ông chủ Abramovich mới có quyền nói về tương lai của ông ở Chelsea.

Villas Boas vẫn rất "kiên cường" ở Chelsea?

Trả lời với cánh phóng viên, Villas Boas nói: “Tôi sẽ không bao giờ từ chức. Đó không phải là cách làm việc của tôi. Tôi đã từng nói rằng bất kể khi nào Chelsea trắng tay ở một mùa giải thì có nghĩa rằng người HLV đã làm chưa đủ tốt. Tuy nhiên tôi có xứng đáng được giữ lại hay không nếu như thật sự Chelsea trắng tay? Phải hỏi ông chủ mới biết được.”

Chưa bàn đến chuyện đi hay ở của Villas Boas vội nhưng cơ hội để Chelsea có thể “ẵm” danh hiệu ở mùa này đang trở nên rất mong manh. Bởi lẽ vào lúc này họ đã kém đội đầu bảng Man City tới 17 điểm trên BXH Premier League trong khi ở đấu trường Champions League, The Blues cũng chẳng còn mấy cơ hội đi tiếp sau khi đã thúc thủ 1-3 trên sân của Napoli. Vào lúc này, có lẽ Chelsea chỉ còn có thể hi vọng vào đấu trường FA mà thôi. Tuy nhiên, nếu thật sự muốn hiện thực hóa ước mơ VĐ FA này, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ phải thật sự quyết tâm bởi nếu nhìn vào trận hòa nhọc nhằn trước  đối thủ “chiếu dưới” Birmingham vừa qua, liệu có bao nhiêu người tin rằng Chelsea sẽ đăng quang ở giải đấu này?

  • Minh Ngân

 

                                                   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X