Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Villas Boas sẽ lại có tiền mua sắm ở chợ Đông

Thứ Tư 21/11/2012 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mới đây, BLĐ Tottenham đã tuyên bố sẽ chi ra khoảng 20 triệu bảng cho Villas Boas mua sắm nhằm củng cố tham vọng dự Champions League mùa tới của Gà Trống.

Bất chấp việc mua bán "vô tội vạ" trong mùa hè vừa qua, thành tích của Tottenham tại Premier League vẫn chưa thật sự ấn tượng nếu không muốn nói là có phần đáng thất vọng. Họ đã thua 4/5 trận đấu gần đây ở đấu trường quốc nội và đang ngày càng bị những Man City, Man Utd, Chelsea hay thậm chí là "hiện tượng" West Brom bỏ xa trên BXH.

Villas Boas đã chọn cách bảo vệ các học trò thay vì chỉ trích
Bất chấp thành tích bết bát của Tottenham thời gian qua,
Villas Boas vẫn nhận được sự tin tưởng từ chủ tịch Daniel Levy

Điều đó làm dư luận dấy lên lo ngại rằng tương lai của Villas Boas ở Tottenham rồi cũng chẳng bền. Ấy vậy mà mới đây, chủ tịch Daniel Levy vẫn tiếp tục thể hiện lòng tin của mình vào vị chiến lược gia người BĐN bằng cách hứa hẹn sẽ chi tiền cho ông mua sắm ở phiên chợ tháng 1 tới để củng có lại đội hình.

Được biết, vị chiến lược gia người BĐN muốn có được một hậu vệ trái, một tiền vệ công và một chân sút. Với khoản tiền 20 triệu bảng, Villas Boas sẽ không thể có được tất cả những cái tên mà ông đang thèm muốn như Willian, Miralem Pjanic, Christian Eriksen, Lex Dzagoev hay João Moutinho tuy nhiên tất cả đều đang trong tầm ngắm của vị chiến lược gia người Bồ.

Ngay lúc này, các tuyển trạch viên của Tottenham đã bắt đầu làm việc để lôi kéo các mục tiêu hàng đầu kể trên về với đội bóng thành London. Sau đó, Villas Boas mới bắt đầu công cuộc "liệu cơm gắp mắm" của mình.

Ngoài khoản tiền được BLĐ hứa hẹn trợ cấp, Villas Boas cũng đang tính tới khả năng tự gia tăng ngân phí đi chợ của mình bằng cách bán đi Michael Dawson ngay trong tháng 1 tới. Thực tế, cựu HLV Chelsea và Porto đã muốn chia tay với trung vệ này ngay từ mùa hè vừa qua tuy nhiên những đối tác như Stoke hay QPR đều lắc đầu sau khi biết mức giá đề nghị của Tottenham là quá cao.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X