Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Villas Boas sẵn sàng bán David Luiz để mua Pepe

Chủ Nhật 03/07/2011 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Người đặc biệt” số 2 Villas Boas đang muốn thay máu hàng phòng ngự Chelsea. Có tin nói HLV người Bồ Đào Nha sẵn sàng để David Luiz tới Nou Camp và muốn đưa trung vệ đồng hương Pepe từ Real tới Stamford Bridge.

David Luiz còn trẻ và chơi khá ấn tượng từ khi chuyển tới đầu quân cho Chelsea. Báo chí Anh loan tin Barca đang muốn đưa trung vệ người Brazil tới Nou Camp. Đáp lại, tờ News of the World cho rằng Villas Boas có vẻ sẵn sàng để Luiz ra đi chứ không quyết giữ bằng mọi giá.

Villas Boas kết Pepe

Để lấp vào khoảng trống đó, “Mourinho mới” của Chelsea rất muốn đưa Pepe từ Real Madrid tới London. Hiện trung vệ 28 tuổi này vẫn chưa ký hợp đồng mới với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong khi hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào tháng 6/2012. Có tin nói từ tháng 3/2011 Pepe đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Real thêm 4 năm và hưởng mức lương sau thuế 4 triệu euro/mùa.

Nhưng bây giờ để thuyết phục trung vệ gốc Brazil đổi ý, tờ Marca đưa tin Chelsea sẵn sàng dành cho Pepe một hợp đồng hấp dẫn hơn với mức lương sau thuế là 5 triệu euro/mùa và thời hạn là 5 năm. Nghĩa là nếu đồng ý gia nhập Chelsea, Pepe sẽ có một hợp đồng dài hạn hơn và mức lương cao hơn ở Real.

Tuy nhiên, khó khăn cho đội bóng thành London là họ phải thuyết phục người cũ Mourinho đồng ý để Pepe tới Stamford Bridge. Trung vệ tuyển thủ Bồ Đào Nha này là lựa chọn số 1 cho vị trí trung tâm hàng phòng ngự Real Madrid. Mourinho còn kết Pepe hơn nữa bởi ông từng dùng cầu thủ này đá tiền vệ phòng ngự và anh chơi cũng khá hay.

Ngoài Pepe, Villas Boas cũng đang cân nhắc một số lựa chọn khác như Scott Dann, Jack Rodwell và Gary Cahill. Trước đó có tin nói Chelsea quan tâm tới trung vệ kỳ cựu Lucio của Inter nhưng đến giờ mọi chuyện đã nhanh chóng lắng xuống. Cũng không có gì khó hiểu, Lucio đã cao tuổi và không dễ thích ứng với thứ bóng đá đòi hỏi rất cao về thể lực ở Premier League.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X