Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Villas Boas quyết tâm giành trọn vẹn 6 điểm ở hai trận tới

Thứ Bảy 20/08/2011 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước hai đối thủ được đánh giá thấp hơn là West Bromwich Albion và Norwich City, HLV Andre Villas - Boas cho rằng nhiệm vụ của Chelsea là buộc phải có được chiến thắng.

Chelsea vừa ra quân thất vọng sau khi để cho Stoke City cầm hòa 0-0 trong trận đấu mở màn của mùa giải mới. Trái ngược với sự chậm chạp của họ, hai đối thủ lớn cho danh hiệu vô địch là M.U và Man City cùng có được trọn vẹn 3 điểm. Không muốn để đội bóng của mình tụt lại đằng sau, HLV Villas - Boas đặt quyết tâm phải đưa Chelsea giành được chiến thắng trong các trận đấu sắp tới.

Villas Boas quyết đưa Chelsea đến hai chiến thắng

"Chelsea được chơi hai trận liên tiếp trên sân nhà nên chúng tôi phải làm tất cả để có được số điểm tối đa. Nếu có được 7 điểm sau 3 trận đấu, chúng tôi sẽ có một vị trí tốt. Do vậy, mục tiêu của Chelsea là phải có được chiến thắng", trích lời của HLV người Bồ Đào Nha trên tờ Guardian (Anh).

Khả năng có 6 điểm tối đa của Chelsea càng lớn hơn khi đối thủ của họ chỉ là West Bromwich Albion và Norwich City, những đội bóng bị đánh giá thấp hơn so với "The Blues" rất nhiều. Ở lượt trận đầu tiên, West Brom đã thua 1-2 ngay trên sân nhà trước M.U trong khi Norwich City có trận hòa 1-1 trước chủ nhà Wigan.

Trong trận đấu với West Brom diễn ra vào 20/8, trợ lý HLV của Villas -Boas là Roberto Di Matteo sẽ có dịp được gặp lại đội bóng cũ, nơi ông đã bị sa thải hồi tháng Giêng vừa qua. Trong trận đấu giữa hai đội ở mùa giải trước, Chelsea đã hạ West Brom của Di Matteo với tỷ số 6-0.

"Đây sẽ là một trận đấu mang lại nhiều cảm xúc cho Di Matteo. Tuy nhiên, điều này xảy ra thường xuyên với mọi HLV, những người phải đối mặt với đội bóng cũ của mình. Họ có những mối quan hệ khăng khít với nhau và tôi chắc chắn ông ấy sẽ được chào mừng ở đội bóng cũ", Villas - Boas nói về người trợ lý của mình.

Liên quan đến vụ chuyển nhượng Modric, HLV Villas - Boas đã thừa nhận những khó khăn nhất định trong kế hoạch chiêu mộ người từ đội bóng cùng thành London. "Thành bại của bản hợp đồng phụ thuộc vào quyết định của Tottenham. Nó không phụ thuộc vào tôi, cũng như những vấn đề liên quan đến tiền. Tôi chỉ có thể đưa ra những quyết định liên quan đến các vấn đề kĩ thuật chứ không thể đưa ra những quyết định trong vụ chuyển nhượng này".

Được biết, Chelsea đã tính đến phương án không thể có Modric. Hiện họ đang xúc tiến kế hoạch chiêu mộ Juan Mata của Valencia. Mức phí đề nghị cho thương vụ này là 27 triệu bảng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X