Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Villas Boas níu kéo Didier Drogba ở lại Chelsea

Thứ Sáu 16/12/2011 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước khả năng ra đi rất cao của Didier Drogba vào mùa Hè năm sau, mới đây nhất HLV Villas Boas đã lên tiếng bày tỏ hy vọng Voi rừng tiếp tục ở lại Stamford Bridge.

Ở cái tuổi 33, những tưởng "Voi rừng" đã mất đi sức mạnh, sữ cản lướt cũng như tốc độ và không thể gắn bó lâu dài với môi trường bóng đá đỉnh cao, nhưng với những gì thể hiện trong 3 trận đấu gần đây, 1 bàn chiến thắng 3-0 trước Newcastle, đội bóng được đánh giá cao hơn Chelsea ở thời điểm đó, cú đúp trong chiến thắng 3 sao tương tự trước Valencia giúp Chelsea hùng dũng dành tấm vé chơi tại vòng knock-out với vị trí số 1 BXH. Tuy không ghi bàn trong chiến thắng vang dội 2-1 trước Man City nhưng rõ ràng không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của tiền đạo Bờ Biển Ngà đến lối chơi chung của tòa đội. Nhìn cách mà Drogba chơi bóng trong những trận đấu vừa qua, NHM như được xem một "Voi rừng" nguyện vẹn, trẻ trung và mạnh mẽ dưới thời "Mou đệ nhất". Vì thế, sẽ không quá lời nếu nói Didier chính là người đã cứu rỗi Chelsea khỏi cơn khủng hoảng.

Villas Boas: Ở lại nhé Didier !

Mặc dù vẫn chứng minh được tầm quan trọng của mình tại Chelsea, nhưng bản hợp đồng của tiền đạo người Bờ Biển Ngà với đội bóng thành London sẽ hết hạn vào cuối mùa này. Giai đoạn đầu mùa, Drogba thiết tha níu kéo một bản hợp đồng mới với Chelsea bấy nhiêu nhưng chỉ nhận được thái độ dửng dưng phía ban lãnh đạo thì bây giờ, tiền đạo 33 tuổi lại dửng dửng bấy nhiêu trước sự níu kéo của Chelsea. Hơn thế nữa, tiền đạo này còn bóng gió chuyện ra đi trong nay mai. Nhận thấy thế khó của Chelsea, rất nhiều CLB đã nhảy vào xâu xé miếng mồi ngon Drogba, trong đó phải kể đến những cái tên như Tottenham, Anzhi Makhachkala thậm chí là cả "gã chịu chơi" Thân Hoa Thượng Hải. Trước nguy cơ mất đi một cầu thủ cực kỳ quan trọng, mới đây nhất, HLV Villas Boas đã phải xuống nước ngọt nhạt bày tỏ hy vọng níu kéo Drogba ở lại sân Stamford Bridge.

"Didier thực sự rất quan trọng với đội bóng", Villas Boas mở đầu bài phát biểu. "Những gì cậu ấy thể hiện gần đây đã thay đổi quan điểm của chúng tôi về cậu ấy. Ban lãnh đạo đội bóng đã sẵn sàng đề nghị cậu ấy một bản hợp đồng hợp lý và chỉ còn chờ cái gật đầu của cậu ấy. Nhưng chừng đó chưa đủ, để đạt được thỏa thuận cần phải có sự hợp tác từ hai phía. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ xem xét lại và ngồi vào bàn đàm phán", chiến lược gia người Bồ tiếp lời.

Cuộc cách mạng xanh 2.0 tại Chelsea của Villas Boas xem ra đang đi rất đúng hướng. Nhưng, công bằng mà nói, để thành công trong cuộc cải cách đó, The Blues cần phải giữ chân thành công Drogba. Điều này không quá khó bởi lẽ chỉ cần nhận được lời đề nghị hấp dẫn, Voi rừng sẽ xem xét lại, bởi suy cho cùng, như lời người đại diện của tiền đạo này tiết lộ: "Cậu ấy ra đi chỉ vì tiền"!

  • Văn Biển (Theo ESPN)

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X