Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Villas - Boas nhận diện cơ hội và thách thức trước Queen Park Rangers

Thứ Bảy 22/10/2011 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trước thềm trận đấuv với Queen Park Rangers, HLV Andre Villas - Boas đã chia sẻ với báo giới những thông tin liên quan đến chuyến làm khách tới Loftus Road cuối tuần này.

Về thông tin đội hình

Villas Boas bắt đầu buổi họp báo bằng một tin buồn cho NHM Chelsea sau khi cho biết Ramires sẽ không có tên trong danh sách tới QPR cuối tuần này. Cầu thủ này đã không kịp bình phục chấn thương gặp phải trong chiến thắng 4-1 trước Aston Villa cuối tuần trước. Theo dự kiến thì cầu thủ người Brazil chỉ mất 1 tuần để hồi phục nhưng kết quả của cuộc kiểm tra y tế mới nhất cho thấy, Ramires phải mất thêm 1 tuần nữa để hồi phục. Đang sở hữu phong độ rất cao với 3 bàn thắng trong 3 trận liên tiếp, sự thiếu vắng của Ramires sẽ là tổn thất rất lớn cho Chelsea trong cuộc đối đầu với QPR. Hy vọng Ramires có thể trở lại trong trận đấu với Arsenal tuần sau.

Villas - Boas đánh giá cao QPR

Villas Boas tiết lộ, đội hình mà ông tung ra sân trong cuộc chạm trán với QPR sẽ thay đổi đến một nửa so với đội hình ra sân trong chiến thắng đậm đà “5 sao” trước đội bóng Bỉ Genk vừa qua. “Chelsea sẽ có tới 6 sự thay đổi trong đội hình”, HLV người Bồ nói.

Lý giải cho sự thay đổi này, Boas giải thích: “Hiện tại, với việc sở hữu nhiều tài năng trong đội hình giúp tôi có thể áp dụng chính sách xoay vòng theo ý mình. Điều này khiến các cầu thủ có thời gian thi đấu đều nhau, tạo nên một đội hình Chelsea có chiều sâu hơn”.

Để trấn an NHM, Villas Boas khẳng định rằng sự thay đổi này không hề ảnh hưởng đến phong độ ghi bàn của đội bóng. “Dù đội hình đổi khác nhưng phong cách thi đấu cùng kết quả sẽ không bị ảnh hưởng”, Boas nhấn mạnh.

Nhận diện thách thức từ QPR

Trận đấu vào Chủ nhật tới đây sẽ là cuộc đấu trí trực tiếp đầu tiên giữa hai vị truyền trưởng ở hai đầu chiến tuyến. Bởi vậy mà Villas Boas tỏ ra rất tôn trọng vị chiến lược gia sinh ra tại Sheffield, Neil Warnock.

“Neil Warnock là một huấn luyện viên có sức thu hút và tính cách tuyệt vời. Quãng thời gian dẫn dắt Queen Park Rangers và cùng đội bóng này thăng tiến ở những cấp độ khác nhau chắc hẳn là một quá trình nỗ lực không ngừng của cá nhân ông ấy”, Villas-Boas ca ngợi đồng nghiệp.

Dù được đánh giá cao hơn QPR nhưng Boas vẫn cảnh báo các học trò về mối nguy hiểm tiềm ẩn của QPR khi được chơi trên sân nhà Loftus Road. “QPR đã có một khởi đầu khá tốt đẹp tại Premier League, đặc biệt là khi họ là một đội bóng mới lên hạng. Chính vì vậy, trận đấu sắp tới sẽ là một cuộc chiến khó khăn với Chelsea. Theo một số nguồn tin tôi được biết, Loftus Road là một sân vận động có thể gây nhiều áp lực lên đội khách nên không một cầu thủ nào của Chelsea được phép chủ quan”, Villas Boas nhận định.

Văn Biển (Theo Chelsea.fc)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X