Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Villas Boas: "Nếu Bale không ngã vờ tôi cũng sẽ bảo cậu ấy tẩy thẻ"

Thứ Sáu 08/03/2013 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Vị chiến lược gia đang dẫn dắt Tottenham Hot Spurs khẳng định rằng tình huống đóng kịch và phải nhận thẻ của Gareth Bale hoàn toàn không phải là một mưu mô sâu sa. Tuy nhiên, cựu HLV Chelsea và Porto cũng nói vui rằng nếu Gareth Bale không phải ăn thẻ trong tình huống đó thì khi Tottenham đã định đoạt được trận đấu với Inter, ông cũng sẽ chỉ đạo tiền vệ người xứ Wales đi tẩy thẻ.

Do đã phải nhận thẻ vàng từ hai trận đấu trước đó, ngôi sao sáng giá nhất đội hình Gà Trống có lẽ phải tự nhận thức được rằng anh sẽ buộc phải vắng mặt trong trận lượt về với Inter nếu phải nhận thẻ trong cuộc đọ sức tại White Hart Lane. Điều khó hiểu ở đây là ngay phút 15 của trận đấu, Gareth Bale đã bị phạt thẻ vàng vì lỗi ăn vạ. Chung cuộc Spurs vẫn vượt qua đối thủ với tỉ số đậm 3-0 và điều đó càng khiến báo chí thêu dệt về việc tiền vệ người xứ Wales có hành vi cố tình phạm lỗi để tẩy thẻ. Và điều này nếu thực sự có thì cũng là chỉ đạo từ ban huấn luyện bởi khi đó trận đấu còn chưa trôi qua 1/4 thời gian và mọi chuyện vẫn chưa được định đoạt.

 
Song trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Villas Boas đã khẳng định rằng đó là hành động tự phát của Gareth Bale chứ không xuất phát từ ý đồ đen tối của CLB. Ông cho hay: "Thiếu vắng Gareth Bale sẽ là một tổn thất lớn cho chúng tôi ở trận lượt về. Nhưng nếu biết trước được kết quả này (thắng 3-0) chúng tôi cũng sẽ chỉ đạo cậu ấy cố tình nhận thẻ vàng để tẩy thẻ và dưỡng sức cho vòng đấu sau. Mọi chuyện vẫn chưa thật sự kết thúc nhưng chúng tôi đang có lợi thế rất lớn để đi tiếp".

"Gareth Bale có tầm ảnh hưởng lớn đối với đội bóng nhưng hi vọng Tottenham sẽ vẫn có thể chơi tốt mà không có cậu ấy đồng thời giành vé đi tiếp vào vòng sau"- Villas Boas cho biết thêm.

Ngoài ra, vị chiến lược gia người BĐN cũng không quên dành lời khen ngợi cho các học trò khác ngoài Gareth Bale: "Đó là một màn trình diễn tuyệt vời. Trận đấu thật sự là một đêm bóng đá Châu Âu tuyệt vời với Tottenham. Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội và chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng".

HLV Inter- Andrea Stramaccioni cũng buộc phải thừa nhận điều này. Ông cho hay: "Gareth Bale là một cầu thủ cừ khôi nhưng đêm nay là một đêm thi đấu tốt của toàn đội Tottenham. Chúng tôi đã có 2 cơ hội ngon ăn nhưng không thể tận dụng, thật là đáng tiếc. Dù biết rất khó nhưng Inter sẽ cố gắng hết sức ở trận lượt về"

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X