Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Villas Boas: "Luka Modric có quyền được trở lại Tottenham"

Thứ Năm 02/08/2012 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Tuy nhiên, tân HLV của Tottenham cho biết Luka Modric sẽ cần phải được kiểm tra tâm lý nếu muốn quay trở lại chơi bóng cho Spurs ở mùa giải tới.

Sau một năm không thành công cùng Spurs, việc Luka Modric muốn ra đi là điều đã được dự báo trước. Và Real nhanh chóng trở thành đối tác số một của Modric khi HLV Jose Mourinho liên tiếp đưa ra những lời đề nghị hết sức hấp dẫn cho chữ kí của tiền vệ tài năng người Croatia này.

luka modric
Luka Modric sẽ vẫn có cơ hội ra sân trong đội hình Spurs nếu không thể ra đi
trong phiên chuyển nhượng hè này

Thế nhưng, tất thảy những lời mời gọi đó của Real vẫn chưa đáp ứng được con số 40 triệu bảng Anh mà chủ tịch Tottenham- Daniel Levy đưa ra. Trước thái độ kiên quyết từ phía đội bóng thành London, các nhà ĐKVĐ La Liga cũng đã bắt đầu cảm thấy chùn tay và có vẻ như họ sẽ từ bỏ thương vụ Modric để đi tìm những gương mặt khác khả dĩ hơn. Điều đó báo hiệu rằng, Luka Modric nhiều khả năng sẽ chưa thể rời sân White Hart Lane ngay trong mùa hè này bất chấp trước đó anh đã ngầm tuyên bố rằng "mình là người của Real" (khi từ chối tham dự tour du đấu cũng như ra sân tập cùng các đồng đội ở Tottenham).

Tất nhiên, nếu chưa thể ra đi, Modric sẽ vẫn còn có thể chơi bóng ở sân White Hart Lane. Thế nhưng sau những hành động nổi loạn của mình, giờ đây ngôi sao 26 tuổi người Croatia đã đánh mất đi sự tin tưởng từ phía các đồng đội cũng như BLĐ đội bóng. Chính vì lẽ đó mà mới đây, HLV Villas Boas đã tuyên bố Modric phải được kiểm tra tâm lý trước khi quay trở lại tập luyện với đội hình một. Và nếu Modric không còn toàn tâm toàn ý cống hiến cho đội bóng thành London thì dù rằng có tài năng cách mấy, anh cũng sẽ không được ra sân ở mùa giải tới đây.

Trả lời với báo chí, HLV Villas Boas nói: "Chúng tôi sẽ xem xét lại vấn đề của Luka Modric. Tôi cần tìm hiểu xem tinh thần của cậu ấy như nào trước khi quyết định cho cậu ấy trở lại. Tất nhiên CLB trông chờ vào sự góp sức của cậu ấy trong khi hiện tại chưa có một CLB nào đáp ứng đủ yêu cầu của chúng tôi về cái giá sở hữu tài năng của Modric"

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X