Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Villas Boas lên tiếng tri ân...Chelsea

Thứ Tư 16/01/2013 12:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Vị chiến lược gia người BĐN cho rằng Chelsea đã hoàn toàn đúng đắn khi quyết định sa thải ông chỉ sau chưa đầy 9 tháng tại vị. Và cú vấp ngã đó chính là động lực để Villas Boas có thể nỗ lực hơn trong công việc của mình.

Ngài đặc biệt 2.0 chính thức nhận quyết định sa thải từ Chelsea vào thời điểm khi đội bóng này đang có thành tích cực kì tệ hại. Khi đó họ chỉ đang xếp thứ 5 tại Premier League và bị 2 đội bóng thành Manchester bỏ xa trên BXH. Ngoài ra, thành tích của họ tại Champions League cũng chẳng khá khẩm gì hơn khi họ để thua Napoli tới 3-1 ở trận lượt đi vòng 1/16 và tưởng như đã chính thức chia tay với giải đấu danh giá nhất Châu lục.

Villas Boas cảm thấy bất bình khi nhìn Chelsea gia nhập cuộc đua với mình
Cú vấp ngã tại Stamford Bridge là động lực để cho Villas Boas
cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình

Mặc dù vậy, Villas Boas vẫn nhận được trợ cấp thất nghiệp từ Abramovich cho đến khi ông tìm được công việc mới tại Tottenham. Tại đây, ông đã dần lấy lại được sự tự tin trong công việc và giúp Tottenham thi đấu khá tốt, liên tiếp lọt vào top 4 trong thời gian qua.

Giờ đây, khi nhìn lại sự việc đã xảy ra, vị chiến lược gia người BĐN không hề cảm thấy tiếc nuối. Ngược lại, ông còn cảm ơn Chelsea vì đã quyết định sa thải ông bởi đó chính là động lực để ông tiếp tục cố gắng trong công việc của mình. Trả lời với báo chí, Villas Boas cho hay: "Tôi không hề thù oán gì Chelsea khi họ quyết định sa thải tôi. Tôi tự nhận thức được rằng đó là cách duy nhất để có thể nhanh chóng thay đổi được tình hình. Tottenham cũng đã học theo Chelsea ở điểm này (sa thải Harry Redknapp và đưa Villas Boas lên nắm quyền sau đó ít lâu)".

Với vị trí thứ 4 hiện tại của Tottenham, có thể nói Villas Boas đang hoàn thành khá tốt nhiệm vụ mà chủ tịch Daniel Levy đề ra. Ông cho rằng sở dĩ ông có thể làm được điều này là bởi vì Spurs không quá đè nặng áp lực phải thắng lên ông như Chelsea đã từng. Ông nói: "Thật là may mắn cho tôi, chát lượng của trận đấu và những gì mà các cầu thủ thể hiện mới là điều quan trọng trong triết lý bóng đá của Tottenham. Tôi tự tin rằng mình có đủ khả năng để giúp Tottenham đạt được mục tiêu trong mùa giải này khi áp lực đặt ra cho tôi không quá khổng lồ".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X