Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Villas Boas lại "xát muối" vào Hugo Lloris: Brad Friedel có thể ra sân ở trận derby gặp Chelsea

Thứ Sáu 19/10/2012 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Bất chấp hàng loạt những màn trình diễn ấn tượng của thủ quân ĐTQG Pháp, HLV Villas Boas úp mở về việc ông sẽ sử dụng thủ thành người Mỹ Brad Friedel cho màn tái ngộ đội bóng cũ từng khiến sự nghiệp ông điêu đứng- Chelsea.

TBN, với một đội hình mạnh khủng khiếp mới đây bỗng bị đứt mạch chiến thắng bởi đối thủ có phần yếu thế hơn- Les Bleus. Và điều này chắn chắn sẽ không xảy ra nếu không có sự xuất hiện của "kẻ phá bĩnh"- Hugo Lloris. Tại ĐTQG, hiện thủ thành của Tottenham vẫn là sự lựa chọn chính dưới thời HLV Des Champs và anh nhanh chóng chứng minh được đó là một quyết định đúng đắn của ông thầy đồng hương.

Hugo Lloris
Hugo Lloris liệu có vui không với kiểu "vừa đấm vừa xoa" của ông thầy Villas Boas

Mặc dù các đồng đội thi đấu hoàn toàn lép vế so với La Furia Roja trong hiệp 1 thế nhưng Hugo Lloris lại tỏ ra cực kì xuất sắc. Anh không những chỉ cản phá thành công cú sút 11m của Fabregas mà sau đó còn liên tiếp "phá bĩnh" Pedro và C4 trong 2 cú sút cận thành tiếp đó. Nhìn chung, ngoài việc không thể cản phá được cú sút quá ngon ăn của Ramos dẫn tới bàn thua của ĐT Pháp thì Hugo Lloris đã có một ngày thi đấu tuyệt vời.

Đó đồng thời cũng chính là "lời nhắn" mà thủ quân của tuyển Pháp muốn gửi tới ông thầy Villas Boas của mình. Xuất sắc là thế và được Tottenham chi rất nhiều tiền để đem về sân White Hart Lane trong mùa hè vừa qua song từ đó đến nay, Hugo Lloris vẫn chưa giành được sự tin tưởng tuyệt đối từ vị chiến lược gia người Bồ. Từ chỗ được "hứa hẹn" về với Spurs để làm "số 1", giờ đây Hugo Lloris lại phải ra sức cạnh tranh với một thủ thành đã ở vào tuổi 40 và không còn đỉnh cao phong độ như Brad Friedel.

Những tưởng, chuỗi ngày không lấy gì làm vui vẻ đó của Hugo Lloris đã qua đi khi anh được HLV Villas Boas sử dụng trong trận gặp Aston Villa và hoàn thành khá tốt nhiệm vụ của mình thì mới đây, vị cựu HLV của Porto và Chelsea lại một lần nữa làm anh phải buồn lòng.

Trong một bài phát biểu mới đây, Villas Boas úp mở về việc scân nhắc giữa 2 sự lụa chọn cho trận đấu vô cùng gay cấn gặp Chelsea

: "Lloris và Friedel phải cạnh tranh nhau cho vị trí thủ thành của Tottenham. Và cuối cùng chúng tôi quyết định trao cho Brad Fridel số một từ đầu mùa giải. Giờ đây, tôi vẫn nhìn nhận cậu ấy là số một- một cầu thủ rất quan trọng trong các mục tiêu của Tottenham. Hugo cũng đã rất xuất sắc thời gian vừa qua và tôi phải đưa ra một quyết định sau cùng cho trận đấu gặp Chelsea và trong tương lai. Mặc dù vậy tôi chỉ tuyên bố trước trận đấu mà thôi."

phát biểu trên đồng nghĩa với việc Hugo Lloris vẫn phải tiếp tục cạnh tranh song HLV Villas Boas cũng tiết lộ rằng có thể Brad Friedel sắp chấm dứt 8 năm cống hiến cho Gà Trống: "Chúng tôi đã nói về việc mua thủ môn với Friedel trước đó. Tôi biết rằng sẽ rất khó cho cậu ấy để chấp nhận sự thật này bởi nhìn chung cậu ấy vẫn có phong độ khá tốt. Tuy nhiên điều này không phải là sự thể hiện tốt hay dở mà là sự chuyển giao thế hệ bắt buộc. Tottenham sẽ bắt đầu trao cơ hội nhiều hơn cho Hugo Lloris. Cậu ấy đã chơi bóng liên tiếp trong 4 trận vừa qua trong đó có 2 trận cùng ĐTQG Pháp. Và cậu ấy có thể sẽ còn tiếp tục được sử dụng trong thời gian tới nếu giữ vững được phong đ"

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X