Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Villas Boas lại lên tiếng "đá đểu" đội bóng cũ

Thứ Bảy 28/07/2012 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Theo lời "Mourinho đệ nhị" thì các cầu thủ Tottenham có tinh thần làm việc rất tốt- thứ mà ông không nhìn ra được ở các nhà ĐKVĐ Champions League.

Nếu như 2010-11 là một năm đại thành công của Villas Boas với cú ăn ba cùng Porto đưa tên tuổi ông xích lại gần hơn với "đàn anh" Jose Mourinho thì mùa bóng 2011-12 lại là một năm đáng quên đối với Villas Boas. Chỉ 256 ngày sau khi lên ngồi ghế nóng tại Stamford Bridge, vị chiến lược gia sinh năm 1977 này đã nhanh chóng phải nói lời chia tay với Chelsea dù cho bản hợp đồng còn chưa được 1/3 thời gian.

andre villas-boas
Andre Villas Boas cho rằng Spurs ăn đứt Chelsea về tác phong làm việc và tinh thần thi đấu
Có thể nói, bộ mặt bạc nhược của Chelsea trên khắp các mặt trận là yếu tố chính dẫn tới việc Villas Boas bị ông chủ Abramovich sa thải. Tuy nhiên, việc sau đó The Blues lại giành chức VĐ Champions League và FA Cup cùng với Di Matteo cũng từ chính những con người cũ từ thời Villas Boas khiến dư luận đặt ra câu hỏi rằng, có hay không chuyện phòng thay đồ của Chelsea đã tồn tại thế lực ngầm chống đối vị chiến lược gia người Bồ.

Chính vì lẽ đó mà cho tới tận ngày hôm nay, khi đã chuyển qua dẫn dắt một CLB khác, HLV Villas Boas vẫn chưa quên được những tháng ngày đen tối tại Stamford Bridge. Chia sẻ với báo chí trước trận giao hữu với Liverpool, tân HLV Spurs không quên "cạnh khóe" các học trò cũ: "Tôi đồng ý về dẫn dắt Tottenham bởi tôi thấy ở đây một thứ gì đó rất khác. Đó chính là tinh thần thi đấu của tập thể này- điều mà tôi chưa từng nhìn thấy khi còn làm huấn luyện viên ở mùa bóng trước."

Với lần trở lại cương vị HLV lần này, Villas Boas đang có cơ hội lớn để tái ngộ và "phục thù" đội bóng cũ từng khiến sự nghiệp của ông bị một phen chao đảo. Tuy nhiên, khi Chelsea vẫn đang tiếp tục gia tăng lực lượng bằng những bản hợp đồng có giá trị thì Tottenham vẫn chưa thể đưa về sân White Hart Lane bất kì gương mặt sáng giá nào. Vậy liệu chiến lược gia người Bồ có thể chứng minh được tài năng của mình và lấy lại thanh danh đã mất bằng cách giúp Tottenham vượt mặt Chelsea hay tất cả chỉ dừng lại trên báo chí mà thôi?

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X