Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Villas Boas hết lời khen ngợi Fernando Torres

Thứ Năm 20/10/2011 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Villas Boas tin tưởng rằng tiền đạo người Tây Ban Nha đang trên đường trở lại đỉnh cao, đồng thời khen ngợi nỗ lực chung của toàn đội trong chiến thắng “5 sao” tối qua.

HLV trưởng Chelsea hết lời khen ngợi màn trình diễn của Torres trong trận đấu trên sân Stamford Bridge đêm qua, đặc biệt là cú đúp vào lưới Genk sau khi trở lại đội hình thi đấu chính thức của The Blues. Qua đó, Chelsea đã có chiến thắng đậm đà 5-0 trước đội bóng đến từ Bỉ.

Torres đã góp một cú đúp trong chiến thắng ấn tượng của Chelsea trước đối thủ tội nghiệp Genk

Villas Boas tỏ ra hài lòng với cách mà Chelsea làm chủ trận đấu. Ông cũng tin rằng Torres đang tìm lại được sự tự tin cần thiết. “Torres nói với tôi là muốn được thi đấu,” Villas-Boas cho biết. “Điều quan trọng là cậu ấy rất tự tin vào bản thân và vẫn được trọng dụng tại đội tuyển Tây Ban Nha. Torres đã giữ được phong độ của mình trong mọi tình huống khó khăn nhất.”

HLV người Bồ cũng đề cao sức lực và nhịp độ của đội bóng, điều đã mang đến cho Chelsea 4 bàn thắng trong hiệp thi đấu thứ nhất. “Tôi nghĩ đội bóng đá chơi tốt” Villas Boas phát biểu. “Phải thực sự quyết đoán trong chiều hướng như vậy của trận đấu. Chúng tôi giữ nhịp độ trận đấu ở mức cao. Trong hiệp 2, chúng tôi cũng muốn duy trì điều đó nhưng có lẽ chúng tôi đã chuyền hỏng khá nhiều đường chuyền ở đâu đó trên sân”.

“Chúng tôi đã đẩy cao tốc độ 20 phút cuối trận đấu nhưng không thể ghi thêm bàn thắng, Nhưng dù sao đây vẫn là kết quả tốt, đưa chúng tôi lên vị trí đầu bảng. Sẽ thật tuyệt vời nếu chúng tôi có được 10 điểm.”

Hai bàn thắng sớm của Meireles (phút thứ 8) và Torres (phút thứ 11) khiến Chelsea thi đấu khá thoải mái. “Chúng tôi cảm thấy tự tin ngay đầu trận đấu. Chúng tôi thi đấu tập trung và khích lệ lẫn nhau. 2 bàn thắng trong 15 phút đầu mang lại cho chúng tôi sự ổn định” Villas Boas nói. “Tôi không nghĩ đó là nỗ lực của một cá nhân riêng lẻ, mà là nỗ lực chung của toàn đội”.

Văn Biển (Theo Goal)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X