Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Villas Boas: "Giá như Swansea ... mở tỷ số sớm hơn !"

Thứ Tư 01/02/2012 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nghe thì có vẻ ngược đời đấy, nhưng đích thân HLV trưởng của Chelsea, ông Villas Boas, đã nói như vậy trong bài phát biểu sau trận hòa thất vọng 1-1 trước Swansea đêm qua.

Với thắng lợi 4-1 nhẹ nhàng trong trận đấu lượt đi trên sân nhà Stamford Bridge, "Lữ đoàn xanh" hầm hố bước đến Liberty trong trận đấu đêm qua với quyết tâm bỏ túi 3 điểm để tạm quên đi trận hòa thất vọng tại vòng 22 trước Norwich. Nhưng với lợi thế sân nhà, Swansea không dễ bị bắt nạt. Ngay khi tiếng còi khai cuộc cất lên, đội bóng của Tony Pulis liên tục tấn công dồn ép Á quân Premier League lùi sâu về phần sân nhà. Và nếu xuất sắc hơn, "Thiên nga" đã có thể có nhiều hơn một bàn thắng của Sinclair ở cuối hiệp 1.

Villas Boas: "Giá như Swansea ghi bàn sớm hơn".

Tuy nhiên sau giờ nghỉ giữa hai hiệp, Chelsea mới bừng tỉnh sau cú tát trời giánh và thể hiện được bản lĩnh của một đối bóng lớn khi chấn chỉnh lại đội hình và tiến hành phản công. Dù rằng bàn thắng gỡ hòa đến rất muộn màng và không đủ để đem về chiến thắng cho The Blues nhưng công bằng mà nói, đó là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực tuyệt vời của thầy trò Villas Boas trong hiệp 2.

Sau trận đấu, Villas Boas tiếc nuối phát biểu trước bào giới Anh quốc: "Tôi nghĩ rằng trận đấu được chia làm hai nửa riêng biệt. Nửa thứ nhất thuộc về Swansea khi họ chơi tốt hơn và liên tiếp khiến chúng tôi phải thót tim. Họ xứng đáng có bàn thắng. Còn sang hiệp 2, thế trận lại thuộc về chúng tôi và các cầu thủ của tôi tạo ra hầu hết những cơ hội ăn bàn".

"Tiếc quá ! Giá như Swansea ghi mở tỷ số trận đấu sớm hơn một chút thì chúng tôi đã tỉnh ngộ sớm hơn, và có thêm thời gian để biến những nỗ lực và khát khao chiến thắng của đội bóng thành nhiều hơn một bàn thắng".

Về phần chiếc thẻ vàng thứ 2 của Ashley Cole sau pha vào bóng  nguy hiểm với Nathan Dyer bên phía Swansea, vị chiến lược gia người Bồ có vẻ như cam chịu: "Tôi nghĩ Ashley không cố ý trong tình huống đó nhưng chúng tôi sẽ không kháng cáo chiếc thẻ này".

  • Văn Biển (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X