Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Villas Boas đổ lỗi trọng tài Chris Foy sau thất bại của Chelsea

Thứ Hai 24/10/2011 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hết sức tức giận với những quyết định của Chris Foy trong trận derby thành London, Villas Boas đã lên tiếng cáo buộc vị vua áo đen chính là người trực tiếp gây ra thất bại của binh đoàn xanh.

>>> Sau trận QPR 1-0 Chelsea: Niềm vui của Neil Warnock
>>> Bị đuổi 2 người, Chelsea đành thúc thủ trước đàn em QPR

Trong trận đấu muộn nhất vòng 9 Premier League, Chelsea đã ra về với hai bàn tay trắng sau khi Chris Foy ban tặng quả penalty đầy tranh cãi cho QPR, bên cạnh đó còn 2 tấm thẻ đỏ quá nặng tay với Bosingwa và Drogba, hơn thế nữa còn hết lần này đến lần khác từ chối penalty của Chelsea.


Trọng tài đã giết chết trận đấu

Tức giận sau trận thua tức tưởi, Villas Boas phát biểu trước bào giới: “Tôi rất tức ông ấy (Foy), tôi không quan tâm là ông ấy có thích điều này hay không”.

Hơn thế nữa, Villas Boas còn dành cho trọng tài chính Chris Foy những lời rất khó nghe. “Đây là một ngày tồi tệ đối với trọng tài. Tôi không thể hiểu nổi những quyết định không công bằng của Foy. Chỉ có trọng tài bàn là giữ được bình tĩnh. Còn 3 trọng tài kia bị ảnh hưởng rất nhiều bởi tâm lý của đám đông cổ động viên” HLV người Bồ Đào Nha nói. “Quyết định sai hết lần này đến lần khác. Họ không có năng lực để đưa ra những quyết định tốt”.

“Tôi rất thất vọng về Chris Foy. Tôi không nghĩ ông ấy có đủ khả năng điều khiển trận đấu tốt. Ông ấy hay bị cuốn vào tâm lý đám đông và phạm phải những lỗi lầm đáng trách” Villas Boas bổ sung.

Boas đưa ra bằng chứng để chứng minh lời nói của mình “Thẻ đỏ với Bosingwa là quá nặng tay. Lúc đó Terry đã có mặt để bọc lót, nên thẻ vàng trong tình huống đó là hợp lý nhất”. “Nếu ông ấy thổi penalty dễ như vậy, tại sao khi Lampard, Luiz, Terry bị phạm lỗi ông ấy lại không thổi như pha bóng của Hulgeson.

Villas Boas còn tuyên bố, mùa giải năm nay Chelsea không ít lần bị xử ép bởi đội ngũ trọng tài. “Đây không phải là lần đầu tiên Chelsea bị phân biệt như vậy. Chúng tôi đã phải chịu đựng những quyết định sai lầm của trọng tài từ đầu giải, ví như trong trận đấu với MU và Stoke City”.

Thất bại này khiến thầy trò HLV Boas mất đi niềm tin vào công lý của các vị vua áo xanh, nhất là trong bối cảnh họ sẽ chạm trán Arsenal cuối tuần này. Liệu FA có xem xét lại vấn đề trọng tài để Boas yên tâm gặp gỡ Wenger không?

Văn Biển (Theo Goal)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X