Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Villas Boas chẳng ngại mất "phó tướng"

Thứ Sáu 28/09/2012 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Theo lời vị chiến lược gia người Bồ thì ông sẽ không ngăn cản việc Tim Sherwood "tìm lại chốn xưa"- Blackburn Rovers nếu như Hoa hồng thật sự ngỏ ý muốn ông về với đội bóng.

Blackburn đang có một khởi đầu khá tuyệt vời ở giải hạng nhất nước Anh mùa giải năm nay. Sau 7 vòng đấu vừa qua, họ mới phải đón nhận 1 thất bại từ "kình địch" Middlesbrough, hòa 2 trận và thắng tới 4 trận, hiện xếp thứ 3 trên BXH Championship.

Tim Sherwood
Tim Sherwood nhiều khả năng sẽ chia tay với Tottenham để về dẫn dắt Blackburn Rovers
Mặc dù đang xuất phát thành công nhất trong gần 2 thập kỉ trở lại đây tuy nhiên nội bộ sân Ewook Park vẫn đang tồn tại nhiều vấn đề. Như chúng ta đã biết, CĐV Hoa Hồng vốn chẳng ưa gì HLV Steve Kean- người từng có những tháng ngày dẫn dắt Blackburn vô cùng bết bát tại Premier League mùa trước. Và có vẻ như sức ép từ bên khán đài cũng bắt đầu khiến cho BLĐ đội bóng vơi dần sự tín nhiệm với Steve Kean.

Chính vì lẽ đó, những ngày gần đây, báo chí nước Anh đã đưa tin rằng Blackburn đang đánh tiếng với "phó tướng" của Spurs để đưa ông về Ewook Park làm "thuyền trưởng". Thời còn là cầu thủ, Tim Sherwood chính là tiền vệ thuộc thế hệ vàng của Blackburn giúp CLB này đoạt ngôi vô địch Premier League đầy bất ngờ ở mùa giải 1994-95. Với những cảm tình dành cho đội bóng cũ, việc vị trợ lý của Harry Redknapp trước kia và Villas Boas bây giờ về điều hành Blackburn là hoàn toàn có thể xảy ra.

Rào cản lớn nhất những tưởng chính là ý kiến của vị HLV đương nhiệm của Tottenham- Villas Boas, tuy nhiên, động thái mới nhất của vị chiến lược gia người Bồ này lại chẳng khác nào dọn đường cho Tim Sherwood "về lại chốn xưa". Trả lời với báo chí, cựu HLV Porto và Chelsea cho hay: "Việc Tim Sherwood có ra đi hay không đâu có phụ thuộc vào việc tôi nói có hay không đâu? CLB và Tim Sherwood mới là những người có quyền quyết định về vấn đề này".

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X