Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Villas Boas cạn tình cạn nghĩa với Alex

Chủ Nhật 25/12/2011 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Villas Boas có nguy cơ phải đối diện với những lời chỉ trích của dư luận vì tội "cạn tàu ráo máng" với Alex khi tuyên bố sẽ không cho Alex ra sân trong trận gặp Fulham tối mai, bất chấp Chelsea đang khủng hoảng trầm trọng ở vị trí trung vệ.

Hiện tại, tuyến phòng ngự chủ chốt của Chelsea đang phải gặp phải vấn đề rất lớn khi  David Luiz vẫn chưa kịp bình phục và khả năng ra sân gần như bằng 0. Trong khi đó, Branislav Ivanovic vốn ưa đá hậu vệ nhưng nều cần cũng thuộc diện "dùng tạm" thì lại gặp vấn đề về thể lực. Vì thế, trận đấu với đội bóng cùng thành phố Fulham sắp tới, Villas Boas sẽ chỉ có duy nhất John Terry là trung vệ thực thụ.

Alex không còn cơ hội từ biệt NHM Chelsea

Thực ra, Chelsea vẫn còn một trung vệ khác mà lâu nay người ta quên không nhắc đến đó là Alex, hiện đang tập cùng đội dự bị. Ngay lập tức, Alex được đề bạt cho Villas Boas. Theo đánh giá của người ngoài cuộc, đây quả là phương án lý tưởng, thậm chí là "một mũi tên trúng hai đích" khi Alex vừa có thể giúp Chelsea giải quyết được tình trạng khủng hoảng mà Chelsea cũng giúp Alex có được trận đấu chia tay NHM trước khi khăn gói ra đi.

Ấy vậy mà khi được báo giới "gợi ý" "Liệu Alex có cơ hội ra sân trong trận đấu tới?", Villas Boas đã trả lời thẳng thừng: "Không !". Theo vị chiến lược gia người Bồ, ông thà đẩy Jose Bosingwa đá bó vào trong cùng Terry hoặc là kéo Oriol Romeu lui về đá trung vệ chứ nhất quyết không dùng Alex, dù Chelsea có thế nào đi chăng nữa.

Đồng ý rằng quyền sinh quyền sát nằm trong tay Villas Boas, dùng hay không dùng ai đều do ông quyết định. Nhưng công bằng mà nói, ít hay nhiều vị thuyền trưởng của Chelsea cũng có phần cạn tình với Alex. Kể từ khi chuyển sang chơi bóng tại sân Stamford Bridge, trung vệ này đã không những đóng góp cho sự chắc chắn của hàng thủ mà còn không ít lần giúp Chelsea thoát hiểm bằng những cú sút phạt như búa bổ. Vì thế, Alex không xứng bị đối xử như vậy.

  • Văn Biển (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X